ทำปืนลั่น ใส่ตัวเองดับ สุดเสียว กระสุน! เจาะเต็มท้องน้อย

ปืนลั่นดับ………พ.ต.อ.ปิยพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ รุดตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ นายภานุพงค์ ถนอมศิลป์ อายุ 32 ปี ชาว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังนำปืนลูกซองมาลองยิง ชึ่งคาดว่าหักปืนด้วยเข่าเนื่องจากเก็บไว้นาน แต่กระสุนปืนเกิดลั่นใส่ เป็นกระสุนลูกปรายเจาะเข้าบริเวณท้องน้อย ต้นขาขวา และอวัยวะเพศชาย เสียชีวิต

หนุ่มสันป่าตองดวงซวย พาเพื่อนไปเอาปืนลูกซอง ที่ซ่อนไว้ แล้วนำมาลองยิงโดยหักด้วยเข่า แต่ปืนลั่นถูกท้องน้อย ต้นขา และอวัยวะเพศชาย ดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ก.พ. 60 พ.ต.อ.ปิยพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานว่า ทางโรงพยาบาลสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ มีผู้ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่ รพ.สันป่าตอง เหตุเกิด ทางเข้าสวนลำไยหลังโรงเรียนบ้านกวน ม.1 ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายภานุพงค์ ถนอมศิลป์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาและท้องน้อยด้านขวา และกระสุนลูกปลายถูกโคนของอวัยวะเพศชายด้วย นอนรักษาตัวโดยมีพยาบาลใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่เบื้องต้นคนบาดเจ็บไม่สามารถให้การได้และส่งตัวต่อไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และนายภานุพงค์ฯ ได้เสียชีวิตเมื่อเวลาต่อมา

พ.ต.อ.ปิยพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ ปันแก้ว อายุ 25 ปี เพื่อนของนายภานุพงค์ฯ ผู้ตาย ได้ความว่านายณัฐพงษ์ฯได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พานายภานุพงษ์ฯ ผู้เสียตายไปดื่มเหล้าและไปหาเพื่อนแต่ไม่พบเพื่อน ผู้ตายจึงบอกให้นายณัฐพงษ์ฯ ขับรถพาไปที่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยมืดหลังโรงเรียนบ้านกวน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ตายบอกให้จอดและผู้ตายลงจากรถแล้วบอกให้นายณัฐพงษ์ฯ ขับรถต่อไปข้างหน้าแล้วค่อยวนกลับมารับผู้ตาย เมื่อนายณัฐพงษ์ฯ ขับรถกลับมาหาผู้ตายพบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นบอกว่าปืนลั่น หายใจไม่ออก นายณัฐพงษ์ฯ จึงไปเรียก อปพร.กู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ.สันป่าตอง

จากการสอบถามแพทย์ผู้ฝ่าศพได้ความว่าบาดแผลมีลักษณะจากล่างขึ้นบนคือจากใต้ขาขึ้นมาที่บริเวณท้องน้อยด้านขวา และจากการสอบถามญาติผู้ตายได้ความว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของผู้ตายเองจึงเชื่อว่าผู้ตายได้ให้นายณัฐพงษ์ฯ พาไปเอาปืนที่ซ่อนไว้บริเวณที่เกิดเหตุและพยายามจะเปิดลำกล้องด้วยการหักลำกล้องแต่หักไม่ได้จึงนำอาวุธปืนมาหักลำกล้องที่บริเวณหน้าขาขวาทำให้ปืนลั่นกระสุนลูกปลาย ถูกบริเวณต้นขาขวาและท้องน้อยและใกล้อวัยวะเพศชายด้านขวาได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น