สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 23 ก.พ. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร……

เปิดฉากชิงชัยกันไปสามวันแล้ว  มหกรรมกีฬาปัญญาชนระดับประเทศ  กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 เปิดฉากที่นครราชสีมา ในการแข่งขัน สุรนารีเกมส์ ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.-2 มี.ค.60 ผ่านไปสามวัน ทัพนักกีฬาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มขยับนำเจ้าเหรียญทอง  ตามด้วยสถาบันการพลศึกษา ที่ตามมาติดๆ แบบไม่ปล่อยให้เจ้าทอง ในปีที่ผ่านมานำห่าง…..

นักกีฬาจาก สพล. ประเดิมเหรียญทองจาก ดาบสากล ดาบฟอยส์ บุคคลชาย ที่ โสภณัฐ มายะการ คว้าเหรียญทอง ตามด้วย ลีลาศ ลาติน อเมริกัน คลาส อี จากการจับคู่ของ อภิรักษ์ ชลพันธ์ และ ธารทิพย์ แก้วมูล ในวันนี้ทัพนักกีฬาจาก สพล. คงจะมีลุ้นอีกหลายเหรียญ……

แจ้งมาจาก กรินทร์ บุญตันสา และ วีรยุทธ ธรรมชัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ 2017 ในรุ่น 12 ปี สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี ชิงกับ ลูกขุนหลวง และ 14 ปี  เทศบาลนครเชียงใหม่ ชิงกับ สันป่าตองอารีน่า คู่ชิงชนะเลิศจะเตะในวันที่ 26 มี.ค.60 ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  เริ่มตั้งแต่ 10.00 น. ชิงที่สามของทั้งสองรุ่น……

เดือนเมษายน 2560 ทีมแข้งไอ้หนูอายุไม่เกิน 13 ปี เตรียมความพร้อมให้ดี “เสี่ยแดง” ไพโรจน์ รุ่งเรือง เจ้าของสนามไนซ์เพลส แจ้งมาว่าทาง ช้าง จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 รอบคัดภาคเหนือ จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-17 เมษายน 2560 จะทำการแข่งขันวันที่ 22-23 เมษายน 2560 ที่สนามไนซ์เพลส นักเตะที่จะเข้าร่วมต้องมีอายุไม่เกิน 13 ปี เท่านั้น เตรียมฟิตซ้อมกันไว้ได้แล้ว วันไหนเปิดรับสมัครรีบมาทันที……

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ แม่บ้านสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะเชิญ ประธานชมรมกีฬา และ โค้ชทุกชนิดกีฬา ที่จะไป ชุมพร เข้าร่วมประชุมในวันที่ 25 ก.พ.60 เวลา 09.00 น. เพื่อเตรียมตัวไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์  ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้มี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ มานั่งหัวโต๊ะประชุมเอง……

เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอล สพล. ถึงขอบสนาม ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ สำหรับ ฟุตบอล สพล. มีสามโค้ชจาก 3 สพล. มาร่วมกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น ผศ.ดร.โกศล รอดมา จาก สพล.เพชรบูรณ์ และ วิโรจน์ เส็นบัร จาก สพล.ยะลา โดยมี บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ช นักเตะทั้งสาม สพล. ก็เดินทางมาสมทบครบแล้วเวลานี้ พร้อมอย่างเต็มที่…..

พร้อมเต็มที่สำหรับปู่ตะกร้อ สมศักดิ์ ดวงเมือง ในการแข่งขัน เซปักตะกร้อ ควีนส์คัพ ครั้งที่ 7 ที่สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดในเดือน มีนาคม 2560 ที่สนาม เมตตาศึกษา……

ในช่วงปิดเทอมนี้ อวยพร วิภาเวชพร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล.เชียงใหม่ เตรียมจัดโครงการ ร้อนนี้ สพล.มีกีฬาเพื่อลูกรักประจำปี 2560 ในช่วงเดือนมีนาคม 2560 ผู้ปกครองที่สนใจก็เตรียมบุตรหลานไว้ร่วมได้มีการอบรมหลายชนิดกีฬาให้เลือกตามที่เด็กเยาวชนชื่นชอบ……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น