วารีสปา แนะนำ 2 แพ็คเก็จ หน้าใส แบบเร่งด่วน และศาสตร์คลายเมื่อยล้าชะงัด

“วารีสปา” ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ คุณจะได้รับการให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ขอมอบแพ็คเก็จพิเศษให้ท่านที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณพร้อมกับการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกัน ถึง 2 แพ็คเก็จ เริ่มจาก

โบทานิคอล บิส เฟเชียลเป็นการทำทรีทเม้นท์ดูแลและบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ “เจอร์ริค” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100 % โดยไม่มีสารเคมีเจือปน เริ่มต้นด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดหน้า จะทำความสะอาดหน้า
ด้วย โยเกิร์ต รสธรรมชาติ ที่ใช้โยเกิร์ตทำความสะอาดหน้า เพราะมีแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยขจัดแบคทีเรีย มี AHA จาก Lactic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย การพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตจะช่วยชำระล้างเอาสิ่งสกปรก มลพิษออกจากรูขุมขนของผิวเรา ลดความมัน กระชับรูขุมขน และในระหว่างที่เราพอกหน้า สารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์จะซึมซับลงสู่ผิวหน้าของเรา เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าสดชื่น นุ่มนวล อ่อนเยาว์ เป็นต้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้าสดชื่น อ่อนนุ่ม อ่อนเยาว์อยู่เสมอ รวมเวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคาเพียง 990 บาทสุทธิ

ท็อป ทู โทว์ แพ็คเก็จเป็นแพ็คเกจที่บรรเทาอาการเมื่อยล้าตั้งแต่หัวจรดเท้า เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการแช่เท้าในนํ้าอุ่น และผสมผลิตภัณฑ์เกลือสปาที่มีกลิ่นของอโรมา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อขจัดกลิ่นและฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง5 ให้พร้อมสำหรับการปรณนิบัติ ในขั้นตอนต่อไป จากนั้นจะเริ่มนวดคลายเส้นบริเวณ คอ ไหล่ หลัง เพื่อเพิ่มการทำงานของหัวใจ กล้ามเนื้อลาย กล้ามเนื้อเรียบ สมอง, ระบบประสาท ตลอดลดความเครียด ความกังวล ช่วยให้รู้สึกแจ่มใส หายปวดศีรษะและ วิงเวียน ประมาณ 30 นาที ตามด้วยนวดลดความตึงของกล้ามเนื้อขา, น่องและเท้า ด้วยเทคนิคการนวดเน้นเฉพาะจุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการคลายความเมื่อยล้า สร้างความผ่อนคลายก่อนจบทรีทเม้นท์ เพราะความเครียดเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคต่างๆ อาทิเช่น โรคกระเพาะ โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น

ดังนั้นหากเราสามารถลดความเครียดต่างๆ ลงได้ ร่างกายก็จะแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงการบริการอย่างเต็มรูปแบบของวารีสปา

รวมเวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคาเพียง 890 บาทสุทธิ เชิญแวะไปสัมผัส 2 แพ็คเก็จนี้ด้วยตัวคุณเอง ที่ วารีสปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 0 5390 5000 ต่อ 7 www.duangtawanhotelchiangmai.com, www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น