ลิ้มรส “ข้าวต้ม” ระดับตำนาน ที่ “เฟื่องฟ้า” รร.สุริวงศ์

“เมนูข้าวต้ม” ร้อนๆ พร้อมกับอาหารหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายต่อหลายคน ที่ไม่ว่าจะรับประทานคนเดียว สองคน มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัวอันเป็นที่รัก ก็ “อร่อย” ทั้งนั้น

และวันนี้หากอยากรับประทาน “ข้าวต้ม” ให้อร่อย

แนะนำให้แวะมากันได้ ณ โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ย่านไนท์บาร์ซา ซึ่งที่นี่มีข้าวต้มระดับ “ตำนาน” ให้ลิ้มรสกัน

งานนี้ภูมิใจนำเสนอกับ “บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม” ของ “ห้องอาหารเฟื่องฟ้า” ที่ถือได้ว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มแห่งตำนานเจ้าแรกในวงการโรงแรม ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

ด้วยเมนูอาหารกว่า 30 รายการ พร้อมอาหารจานร้อนที่ปรุงสดใหม่และหาทานได้ยาก ซึ่งทางห้องอาหารได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเมนูกับข้าวต้มให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งได้เพิ่มมุมอาหาร อาทิ มุมผัดผักไฟลุก, มุมสลัด, มุมซูชิ, มุมอาหารทานเล่น และอื่นๆอีกมากมาย ที่จัดให้ในสนนราคาเพียงท่านละ 299 บาทเท่านั้น

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. ทุกวัน

และหลังจากนั้นตั้งแต่เวลาสามทุ่มเป็นต้นไป ทางห้องอาหารเอาใจคนนอนดึก ด้วยเมนูกับข้าวต้มตามสั่งหลากหลายรายการให้คุณได้ลิ้มลองกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น จับฉ่าย, ตีนไก่ฮ่องเต้, คากิต้มถั่ว, พะโล้หมูไส้เต้าหู้, กาน่าฉ่าย, ผัดใบปอ, จับฉ่ายไหหลำ, หนำเลี๊ยบหมูสับ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ในราคา
แบบสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 60 บาทเท่านั้น และพิเศษ “ข้าวต้มฟรี!”

พร้อมกันนี้ทุกวันเพลิดเพลินไปกับบทเพลงอันไพเราะจากวง “Good Days Band” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงย้อนวันวานที่ทรงคุณค่า และหาฟังได้ยากให้ท่านได้รับฟังระหว่างมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อคํ่าให้ได้รสชาติยิ่งขึ้น

สนใจแวะมาอร่อยกันได้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-270051-7 หรือ facebook.com/suriwongsehotel

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น