ชวนมาฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ดวงตะวัน สมาชิกลด 20 % เหลือเพียงเดือนละ 2,000 บาทเท่านั้น

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ชวนมาฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ใจกลางไนท์บาซ่าร์ เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง บริการครบทุกความต้องการ ที่นี่ เรามีห้องยิมที่กว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ รวมทั้งเครื่องเล่นทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง ช่วยคุณฟิตและเฟิร์ม ในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่ ห้องสตีม ห้องอบไอนํ้า และซาวน่า แยกส่วน ชาย-หญิง ที่สะดวกสบาย ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอร์โรบิคและโยคะเพื่อสุขภาพ โดยครูสอนที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์ มีคลาสทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์โรบิคสเต็ป, แอร์โรบิค คอมแบ็ท, บ็อคซิ่ง หรือฮิปฮอป, ซุมบ้า และคลาสโยคะ มีทุกระดับ เริ่มตั้งแต่ผู้สนใจเริ่มเรียนไปจนถึงท่ายาก…ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด สระว่ายนํ้า เรามีสระว่ายนํ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ แบบคลอรีน ผสมนํ้าเกลือ กว้าง 10 เมตร ยาว 40 เมตร ลึก 1.20 เมตร มีสระเด็ก จำนวน 2 สระ ลึกเพียง 0.60 เมตร สำหรับน้องๆ หนูๆ จุดเด่นอยู่ที่ ตั้งอยู่บนชั้น 4 จะมองเห็นวิวเทือกเขาสุเทพ พระธาตุดอยสุเทพ และเมืองเชียงใหม่ที่สวยงาม สระนํ้าเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 21.00 น. ทุกวัน ริมสระว่ายนํ้ายังมีพูลเทอร์เรส ที่จะคอยเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนผ่อนกระหาย และอาหารว่าง ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้ เพียงสมัครสมาชิกกับเรา
ราคาชิวๆ รายเดือน ท่านละ 2,500 บาท ไม่ขาย ลดให้ 20 % เหลือเพียง เดือนละ 2,000 บาทเท่านั้น และรายปีเพียงท่านละ 12,000 บาท เท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม พร้อมที่จอดรถในอาคารสะดวกสบายกว่า 350 คัน และที่นี่คือ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สำหรับท่านที่ รักสุขภาพ แบบครบวงจรอย่างแท้จริง บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 053-905-000 ต่อ 3400

ร่วมแสดงความคิดเห็น