“เสาร์-อาทิตย์” คุณมีนัด ขนส่งจัดประมูลป้ายเลขสวย…รู้ยัง?

“ใช้ป้ายสวย เพิ่มพูนความรุ่งเรืองให้กับการดำเนินชีวิต” สำนักงานขนส่งเชียงใหม่ โดยกรมการขนส่งทางบก จัดให้! สำหรับผู้ที่ชื่นชอบป้ายทะเบียนรถเลขสวยถูกโฉลก และผู้ที่ชื่นชอบจะร่วมประมูลเพื่อมีป้ายไว้สำหรับเป็นของขวัญของที่ระลึกให้กับตนเองหรือผู้ที่รักและเคารพเคารพนับถือในวันสำคัญๆ ต่างๆ เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะป้ายมีราคาและคงความหมายที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านการทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์เป็นสิริมงคลให้กับชีวิตจากเกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคเหนือ อย่าลืมแล้วอย่าพลาดโอกาสอันงาม ในวันเสาร์ที่ 25 และ อาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ จำนวนเลขหมายทะเบียนมีเพียง 301 เลขหมายเท่านั้น ให้ทุกท่านได้ลุ้น รายการนี้เป็นการประมูลเพื่อการกุศล เงินรายได้ จากการประมูลมอบให้กับกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการผู้ใช้รถใช้ถนน (กปถ.) กองกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม เพื่อทำการจัดสรรย้อนกลับมาสู่ทุกๆ ท่าน เมื่อได้รับอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนน กองทุนฯ สามารถเข้ามาดูแลได้ เป็นบุญเป็นกุศลอย่างยิ่งสำหรับผู้ใจบุญที่เข้าร่วมประมูล

“ชาญชัย กีฬาแปง” หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบป้ายทะเบียนเลขสวย เข้าร่วมการประมูลป้ายจำนวน 301 หมายเลข พร้อมกันกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ “ท่านปวิณ ชำนิประศาสน์” พร้อมกับเจ้าหน้าที่พนักงานสำนักงานขนส่ง ได้ทำการประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ร่วมประมูลได้ทั้งนั้นหรือแม้กระทั่งคนที่อยู่อาศัยยังต่างจังหวัด เดินทางมากันได้เพื่อร่วมประมูลตั้งแต่เช้าของวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 2560 เป็นต้นไป เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้เข้าร่วมประมูลตั้งแต่เช้าๆ กันเลย

หมายเลขสำหรับการเข้าร่วมประมูลอยู่ใน“หมวด ขย” โดยจะทำการเปิดประมูล ณ ที่แห่งเดิม ที่เคยใช้เป็นสถานที่เปิดประมูลในครั้งก่อนๆ คือที่โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่

ยํ้าๆ กันมา ณ ที่นี้ “อย่าลืมและอย่าพลาดโอกาสอันดี”เพราะมีเพียง 301 หมายเลขเท่านั้น ที่ทางกรมฯ ได้นำออกมาประมูล ดำเนินการโดยสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่

นิราศ เวียงพิงค์…รายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น