‘ชัยวุฒิ’ ควง ‘จิราพร’ คว้าถ้วยโอเวอร์ออร์ วิ่งมาร์มาร่าวิชัยมินิฯ

ชัยวุฒิ-จิราพ รคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภทโอเวอร์ออร์ในการแข่งขัน เดิน-วิ่ง มาร์มาร่า วิชัยมินิมาราธอน ครั้งที่ 12

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา นายทวนทอง ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 1 เป็นประธานเปิดการแข่งขันเดิน-วิ่ง มาร์มาร่า วิชัยมินิมาราธอน ครั้งที่ 12 เดินในระยะทาง 2.5 กิโลเมตร และวิ่ง ในระยะทาง 11 กิโลเมตร ที่ลานอเนกประสงค์โรงเรียนวิชัยวิทยา

โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทย และต่างชาติตลอดจนนักเรียนกว่า 1000 คนเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อส่งเสริม การออกกำลังกายด้วยการวิ่ง อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างวินัยน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย พร้อมทั้งเป็นการหารายได้สำหรับการสนับสนุนกิจกรรมด้านต่างๆ ของนักเรียนโดยการแข่งขันแบ่งเป็นประเภทชาย-หญิง ตั้งแต่อายุไม่เกิน 15 ปี ถึง 60 ปี ขึ้นไปรวม 11 รุ่น

จุดปล่อยตัวนักวิ่งเริ่มต้นจากบริเวณลานอเนกประสงค์โรงเรียนวิชัยวิทยา แล้ววิ่งกลับมายังจุดปล่อยตัว ซึ่งสรุปผลการแข่งขัน มีดังนี้ ชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย ได้แก่ นายพุฒิพงษ์ และหญิงได้แก่ น.ส.พร ณ ปางซวง รุ่นอายุ 16-19 ปี ชายชนะเลิศได้แก่ นายวิษณุพงษ์ ทารีราช และหญิงได้แก่ น.ส.ฑิฆัมพร ต่ายเพชรทันใจ รุ่นอายุ 20-29 ปี ชายชนะเลิศได้แก่ นายวเสธสันต์ เจิมจันทร์ และหญิงได้แก่ น.ส.มิ้น ใจดี รุ่นอายุ 30-39 ปี ชายชนะเลิศได้แก่ นายประสงค์ จันทร์มหาเสถียร และหญิงได้แก่ น.ส.นลัทพร เดชพุทธวัจน์ รุ่นอายุ 40-49 ปีชายชนะเลิศได้แก่ นายพูนสวัสดิ์ อริยานนท์ และหญิงได้แก่ น.ส.กัลยา อนุรักษ์

รุ่นอายุ 50-59 ปีหญิงชนะเลิศได้แก่ นางรัชนี อินจักร รุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไปชายชนะเลิศได้แก่ นายมาซาโอะ ฮายาดะ และหญิงได้แก่ น.ส.วลี มูลเกียน รุ่นนักเรียนชายชนะเลิศได้แก่ เจ๋อหยวน จาง และหญิงได้แก่ น.ส.ธารทิพย์ แสนหลวง รุ่นผู้ปกครองชายชนะเลิศได้แก่ นายกิตติพงษ์ จิตมั่นชัยธรรม และหญิงได้แก่นางจินตนา พรมลังกา

โดยผู้ชนะอันดับที่ 1-4 ของทุกรุ่นอายุชาย-หญิงได้รับถ้วยเกียรติยศและผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัย 1-1,000 คน ได้รับเหรียญที่ระลึกนอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลหางบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง มาร์มาร่า วิชัยมินิมาราธอน ครั้งที่ 12

ร่วมแสดงความคิดเห็น