สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 28 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

มอบงานกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ห้องประชุมอาคารหอพักนักกีฬาสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีโดยทาง”เสี่ยเบิร์ด” พล.ต.ต.บัญชา เศรษฐกร อดีตนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับคณะกรรมการบริหารชุดเดิมได้ทำพิธีมอบงานให้กับ”เสี่ยต่าย” มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่คนใหม่พร้อมกับคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฯชุดใหม่ท่ามกลางรอยยิ้มของผู้บริหารทั้ง 2 ชุด…….

ป่าวประกาศเชิญชวนมาจาก “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอกำลังใจจากแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ล่าสุดในศึกลูกหนัง T4 ในการจับฉลากปะกบคู่ฟุตบอล “โตโยต้า ลีก คัพ” ฤดูกาล 2017 โดยทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม “ชงโคม่วง” บีซีซี เอฟซี ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีซึ่งจะลงสนามเตะกันในเวลา 18.00 น.แฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกับนักเตะลูกข้าวนึ่ง “เจียงใหม่” ด้วยนะคร๊าบบบบบๆๆๆๆ……….

การแข่งขันเซปักตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทานของ “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” ในรัชกาลที่ 9 ที่ทางมูลนิธิเมตตาศึกษาจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม 2560 ที่สนามเซปักตะกร้อโรงเรียนเมตตาศึกษาในปีนี้ทางสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่โดย”เสี่ยต่าย” มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ป้ายแดงรับเป็นโต้โผใหญ่ในการดำเนินการจัดการแข่งขันแฟนๆกีฬาหวดลูกพลาสติกก็เตรียมชมได้นะครับงานนี้มีนักเตะระดับทีมชาติไทยจาดสโมสรตะกร้อใหญ่ๆในเมืองกรุงพาเหรดกันขึ้นมาโชว์ฝีเท้าให้พี่น้องในเมืองเวียงพิงค์ได้ชมถึงขอบสนามเลยทีเดียวและในโอกาสเดียวกันนี้ทาง”เสี่ยต่าย”ก็ได้กำหนดเปิดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนถึงความพร้อมในด้านต่างๆในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560 ที่ห้องประชุมโรงเรียนเมตตาศึกษาในเวลา 13.00 น.สื่อมวลชนทั้งหลายที่ได้รับเชิญก็อย่าลืมมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้…….

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดย ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ป้ายแดงสดๆซิงๆจะจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” เพื่อหารายได้สมทบ “กองทุนหมอเจ้าฟ้า”ในวันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2560 ที่สนามกอล์ฟ The Royal Chiangmai Golf Resort อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่สำหรับ”กองทุนหมอเจ้าฟ้า” เป็นกองทุนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึก พระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์ “สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม” พระบรมราชชนก พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย ซึ่งจะจัด 2 ประเภท ได้แก่ ประเภททีม และประเภทบุคคลทั่วไป นักกอล์ฟตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-936150 หรือสมัครแข่งขันได้ที่สนาม The Royal Chiangmai Golf Resort อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-849301-6 ……..

สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงรายโดย ทองคำ ทรายหมอ รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงรายขอเชิญชวนนักปั่นน่องเหล็กทั้งในจังหวัดเชียงรายตลอดจนถึงจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรม”ปั่นจักรยานการกุศล”ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 ระยะทางการปั่น 35 กิโลเมตร ทั้งนี้ก็สามารถติต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงราย โทรศัพท์ 053- 711215 ที่เทศบาลตำบล แม่ยาว โทรศัพท์ 053- 737359 และที่สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดเชียงราย โทรศัพท์ 094- 7509462 ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ………

นักเตะคาวบอย มหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่เหลือตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของภาคเหนือที่ฉลุยผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีม การแข่งขัน ฟุตบอล กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ในตอนนี้ทีม”คาวบอยแม่โจ้”พร้อมจะลุยพบกับใครก็ได้ ทุกทีมล้วนแต่แข็งแกร่งทั้งนั้นในรอบ 8 ทีมทางเฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด พร้อมผู้จัดการทีม ชิน เถียร์ทิม มั่นใจปีนี้มีลุ้นอย่างแน่นอนฟันธง……….

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น