แจ้งจับบิ๊กขรก. ทำฉาวโฉ่ อนาจาร 2 ด.ญ. 3-12 ขวบแม่เอาไปฝากเลี้ยง เด็กซึมเศร้าแฉถูกข่มขู่ฆ่าทิ้ง

แจ้งจับอนาจาร…………น.ส.พัชราภรณ์ กุลพงษ์ อายุ 43 ปี พร้อมญาติเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ หลังกระทำอนาจารลูกสาวของตน วัย 3 ขวบ และ 12 ขวบ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เตรียมจัดชุดดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

แม่พา 2 ลูกสาว ขึ้นโรงพัก โร่แจ้งความกับตำรวจขอดำเนินคดีกับข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ หลังก่อเหตุกระทำอนาจารลูกสาว แถมขู่จะทำร้ายร่างกายและฆ่าทิ้ง จนลูกสาวซึมเศร้า เก็บตัว ไม่กล้าพูด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องเตรียมตั้งทีมสอบสวนข้อเท็จจริง

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 27 ก.พ.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง จ.เชียงใหม่ น.ส.พัชราภรณ์ กุลพงษ์ อายุ 43 ปี พร้อมด้วย น.ส.สิริกัญญา กุลพงษ์ อายุ 37 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบและดำเนินคดีกับ ข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย โดยระบุว่าได้กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาว 2 คน โดยมี พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมทั้ง ร.ต.ท.หญิง กมลณัฐ บุบผศิริ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่ปิง เป็นผู้รับเรื่อง

โดยทาง น.ส.พัชราภรณ์ กุลพงษ์ อายุ 43 ปี กล่าวว่า ตนมีลูกสาวอยุ่ 2 คน ซึ่งเป็นลูกคนละพ่อ โดยคนโตอายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ส่วนคนเล็กอายุ 3 ขวบ ซึ่งตนมีอาชีพเปิดร้านซักรีด จึงได้นำลูกสาวคนโตไปฝากเลี้ยงไว้กับพี่สาว ซึ่งเป็นภรรยาของ ข้าราชการระดับสูง คนดังกล่าว ที่บ้านพักศูนย์ราชการแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยตนก็ได้ไปมาหาสู่เป็นระยะได้ประมาณ 2-3 เดือน กระทั่งช่วงหลังตนได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวคนโตมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตามสัญชาตญาณของความเป็นแม่ ซึ่งพบว่าลูกสาวนั้นมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจาและมักเก็บตัวเงียบ จากแต่ก่อนเป็นเด็กร่าเริง ช่างพูด และหากมีปัญหาหรือเรื่องอะไรก็จะพูดคุยกับตนเองตลอด ซึ่งต่อมาเมื่อวานนี้ตนอดสงสัยในพฤติกรรมของลูกสาวที่เปลี่ยนไปไม่ได้ จึงได้พยายามเค้นถามความจริงจากลูกสาว ก็ทราบว่าที่ผ่านมาได้ถูก ข้าราชการระดับสูง คนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ได้กระทำอนาจาร ซึ่งครั้งล่าสุดทราบมาว่า เมื่อ 2-3 วันก่อน ได้ทำการลูบคลำ จับต้องร่างกายลูกสาว พร้อมทั้งได้ให้ลูกสาวไปนอนบนเตียงในห้อง

ซึ่งเมื่อตนได้ยินดังนั้นจึงได้รีบเดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางพี่สาวของตน ซึ่งเป็นภรรยาของข้าราชการระดับสูง มีศักดิ์เป็นป้าของเด็กทั้ง 2 คน พร้อมด้วย ข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว ยังได้พาลูกสาวคนเล็ก เดินทางไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่วันเสาร์ และได้ไปนอนค้างคืนเพิ่งกลับมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้แจ้งให้กับตนทราบ และทิ้งลูกสาวคนโตให้อยู่เพียงลำพัง ภายในบ้านพัก ส่วนสาเหตุที่ตนเพิ่งมาทราบเรื่องก็สืบเนื่องจากทาง ข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ได้พูดข่มขู่ลูกสาวว่าหากเอาเรื่องนี้ไปบอกใครก็จะทำร้ายร่างกายและจะฆ่าทิ้งเสีย จึงทำให้ลูกสาวของตนเกิดความกลัว จึงไม่กล้าพูดออกไป และเกิดมีอาการซึมเศร้า ดังนั้นตนจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยให้ความเป็นธรรม และดำเนินการตรวจสอบพร้อมทั้งให้การคุ้มครองตนกับลูกสาวด้วย

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทาง ร.ต.ท.หญิง กมลณัฐ บุบผศิริ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่ปิง ได้บันทึกข้อมูลที่ทาง น.ส.พัชราภรณ์ กุลพงษ์ อายุ 43 ปี และ น.ส.สิริกัญญา กุลพงษ์ อายุ 37 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมทั้งจะได้ดำเนินการส่งเรื่องให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อีกครั้ง เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นเป็นพื้นที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของสถานีดังกล่าว โดยทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ก็ได้เข้าทำการตรวจสอบการรับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งเมื่อเรื่องส่งถึงยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ก็จะได้ทำการตั้งทีมสอบสวน พร้อมทั้งเชิญเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรับฟังข้อเท็จจริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น