น้ำใจจากจาวเหนือ…เพื่อปี้น้องจาวใต้ ที่ประสบภัยน้ำท่วม..จัด 3 มี.ค.ที่ ”ตูลู่”

ในรอบหลายสิบปีก็ได้ที่พี่น้องชาวใต้ประสบกับ…อุทกภัยครั้งใหญ่ที่สร้างความเสียหายสุดคณานับ

เจอวิกฤติมาตั้งแต่ปลายปีจนถึงเข้าสู่ปีใหม่แต่อุทกภัยยังซ้ำเติมพี่น้องใต้หลายจังหวัดของปลายด้ามขวาน ถึงแม้วันนี้ที่ภัยธรรมชาติพอจะทุเลาเบาบางลงไปแต่ความเสียหายที่มีผลกระทบก็ต้องช่วยกันฟื้นฟูให้เข้าสู่สภาพชีวิตปกติ

สองสามเดือนที่ผ่านมาน้ำใจคนไทยทั่วสารทิศที่โอบอุ้มผู้ประสบอุทกภัย..ที่เดือดร้อนอย่างแสนสาหัส!!

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค การซ่อมแซมสิ่งที่ได้รับความเสียหาย เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ฯลฯ นำไปเยียวยาบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะหน้าไปก่อนให้ทันท่วงที แต่การฟื้นฟูหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต้องช่วยเหลือกันต่อไป

เหมือนเช่นขณะนี้ที่ทาง “ภัตตาคารตูลู่ เชียงใหม่” ได้จัดรายการ…ธารน้ำใจจากจาวเหนือเพื่อชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม

จะจัดขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม เริ่มเวลาห้าโมงเย็นเป็นต้นไป ที่คนเป็นเจ้าของและบริหาร “Mr. Jean Luc Ah-Tume“ และคนคู่ชีวิตที่เคียงข้างกันมา “คุณแหม่ม-ขวัญเรือน นิ่มเนตร” ที่ได้จัดงานแชริตี้นี้ขึ้นมาโดยจำหน่ายบัตรท่านละ 350 บาท ร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน ชมการแสดงดนตรี แสงสีเสียง การประกวดร้องเพลง และการประกวด “มิส แชริตี้” รางวัลไมค์ฝังเพชร สายสะพายพร้อมมงกุฎประจำตำแหน่ง ผู้ที่จะมาร่วมงานแต่งกายในชุดลานนาสวยงามประทับใจสะดุดตา ก็อาจได้รับการคัดเลือกรับตำแหน่ง “มิส แชริตี้” ครั้งนี้ซึ่งอาจจะเป็นคุณก็ได้ หากมีน้ำใจไปร่วมงานกุศลครั้งนี้ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร.081-764-2608 หรือ 080-129-9748-087-071-8207 และทางไลน์ เครือข่ายมูลนิธิ CM

รายได้ทั้งหมดนสมทบทุนเพื่อการกุศล….ช่วยเหลือฟื้นฟูพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม!!!

ทัด อัศดร

ร่วมแสดงความคิดเห็น