สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 2 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร……

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในที่สุด มหกรรมกีฬาปัญญาชนระดับประเทศ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 ปิดฉากที่นครราชสีมา ในการแข่งขันสุรนารีเกมส์ จะรูดม่านปิดฉากลงในวันที่ 2 มีนาคม 2560……

ออกนำตั้งแต่ต้นๆ ทัพนักกีฬาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ขยับนำ เจ้าเหรียญทอง แต่ก็ยังมี สถาบันการพลศึกษา ที่ตามมาติดๆ ขยับแซงไปแบบฉิวเฉียด ก่อนปิดการแข่งขัน ชนะกันแค่ เหรียญเงิน หลังจากที่ เหรียญทอง เท่ากัน แต่มาท้ายๆ จุฬาลงกรณ์ กลับมาได้ เหรียญทอง เพิ่ม นำ สพล.ไป 49 ทอง ส่วน สพล.41 ทอง แต่ยังมีลุ้นจนถึงวันปิดการแข่งขัน หลังจบงานนี้……

ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สพล. ก็คงจะเตรียมจัดฉลองชัยอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน ถ้า สุรนารีเกมส์ ครองเจ้าเหรียญทอง ทางด้าน…..

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่นักกีฬา สพล.เชียงใหม่ สร้างผลงานได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะเรือพาย ที่เก็บทอง มาเป็นกอบเป็นกำ……

ในช่วงปิดเทอมนี้ ทาง สพล.เตรียมจัด ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 งานนี้ อวยพร วิภาเวชพร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นแม่งานใหญ่ พร้อมทีมงานมี ว่าที่ ดร.อลงกร นำบุญจิตต์ รายการนี้จะจัด อบรมกีฬาให้เด็กและเยาวชน 7-15 ปี 5 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม ถึง 28 เมษายน 2560 ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่……

แจ้งมาจาก กรินทร์ บุญตันสา และ วีรยุทธ ธรรมชัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ 2017 เวลานี้ ในรุ่น 12 ปี 14 ปี 16 ปี ก็ได้มีการชิงอันดับ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ในรุ่น 12 ปี สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี ชิงกับ ลูกขุนหลวง และ 14 ปี เทศบาลนครเชียงใหม่ ชิงกับ สันป่าตองอารีน่า คู่ชิงชนะเลิศ จะเตะในวันที่ 26 มี.ค.60 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเชียงใหม่…..

เดือนเมษายน 2560 ทีมแข้งไอ้หนูอายุไม่เกิน 13 ปี เตรียมความพร้อมให้ดี “เสี่ยแดง” ไพโรจน์ รุ่งเรือง เจ้าของสนามไนท์เพลส์ แจ้งมาว่าทาง ช้าง จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอลช้างจูเนียร์ คัพ 2017 รอบคัดภาคเหนือ จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-17 เมษายน 2560 จะทำการแข่งขัน วันที่ 22-23 เมษายน 2560 ที่สนามไนซ์เพลส์ นักเตะที่จะเข้าร่วมต้องมีอายุไม่เกิน 13 ปี เท่านั้น เตรียมฟิตซ้อมกันไว้ได้แล้ว วันไหนเปิดรับสมัครรีบมาทันที ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ แม่บ้านสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญ ประธานชมรมกีฬา และ โค้ชทุกชนิดกีฬา ที่จะไป ชุมพร-ระนองเกมส์ ในวันที่ 12 มีนาคม 2560 อย่าลืมนำนักกีฬาไปร่วมฟังโอวาทจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปวิณ ชำนิประศาสน์ เพื่อเตรียมตัวไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้มี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ จะเป็นผู้กล่าวรายงานเอง……

พร้อมเต็มที่สำหรับปู่ตะกร้อ สมศักดิ์ ดวงเมือง ในการแข่งขัน เซปักตะกร้อ ควีนส์คัพ ครั้งที่ 7 ที่สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดในเดือนมีนาคม 2560 ที่สนามเมตตาศึกษา ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 จะมีการเปิดการแถลงข่าวการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ณ โรงเรียนเมตตาศึกษา……

ขึ้นไปทางเหนือสุดในสยาม น.ส.ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย พร้อมที่จะจัดการแข่งขัน ไตรกีฬาสามเหลี่ยมทองคำ ครั้งที่ 4 ในวันที่ 4-5 มีนาคม 2560 รายการนี้จะมีคนเหล็กจากทั่วทิศมาร่วมมากมายเหมือนทุกปีที่จัด เส้นทางแข่งขัน ผ่านสามประเทศ……

จบลงแบบแฮปปี้แอนดิ้งระหว่าง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากที่ข่าวมาเป็นระยะๆ ว่า ซิโก้อาจจะไม่เซ็นต่อสัญญา จากนี้ โค้ชซิโก้ จะได้คุมทีมชาติไทยต่ออีก 1 ปี……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น