หนุ่มเครียดซดพิษ เขียน SMS ลาตาย คนตามหาเป็นศพ

เครียดซดยาพิษ……….เจ้าหน้าที่ฯ เร่งทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นายอินทนนท์ อินต๊ะศรี อายุ 32 ปี หลังคิดสั้นดื่มยาฆ่าแมลงชนิดรุนแรงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน พบก่อนเกิดเหตุส่งข้อความลาตายให้น้องชายทางโทรศัพท์ คาดประสบปัญหาในเรื่องส่วนตัว

 
หนุ่มเครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นซดยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย น้องชายและแม่ พร้อมทั้งชาวบ้านพากันออกตามหา จนพบร่างนอนแน่นิ่งใต้ต้นไม้ใกล้บ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยยื้อชีวิต เบื้องต้นพบโทรศัพท์น้องชายมีข้อความส่งถึงในลักษณะสั่งเสียของพี่ชายตัวเอง

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 28 ก.พ.60 โดยทาง ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 103 ม.5 ต.บ้านขัวโก ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ ซึ่งเมื่อไปถึง เป็นบ้านคนและจุดเกิดเหตุห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร พบกลุ่มชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันพบทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิตชาย 1 ราย สภาพร่างกายแข็งทื่อ ใกล้กันกับร่างชายคนดังกล่าว พบยาฆ่าแมลงแลนเนท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ที่กินยาฆ่าแมลง คือ นายอินทนนท์ อินต๊ะศรี อายุ 32 ปี ที่อยู่ 27/2 ม.13 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และพบว่าเคยมีประวัติเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง ก่อนจะมาอยู่อาศัยที่บ้านกับแม่และน้องชาย และมีภรรยา แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายอินทนนท์ ได้ส่งข้อความทางมือถือให้กับน้องชายในลักษณะพูดสั่งเสียลาตาย เมื่อทางน้องชายเห็นข้อความจึงได้ขอให้ชาวบ้านในระแวกช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ชาวบ้านในระแวกได้ไปพบว่า นายอินทนนท์ มีสภาพนอนนิ่งร่างกายแข็งทื่ออยู่ใต้ต้นไม้ จึงเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าข้างตัวมียาฆ่าแมลงวางไว้ จึงรู้ว่า นายอินทนนท์ นั้นได้กินยาฆ่าแมลงเข้าไป จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้รีบช่วยกันยกร่างของ นายอินทนนท์ มายังบริเวณใกล้ตัวบ้านแล้วช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ นายอินทนนท์ ก็ไม่ได้สติ จึงได้รีบกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม น้องชายของ นายอินทนนท์ เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่พี่ชายตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายในครั้งนี้น่าจะมาจากทางเจ้าตัวมีความเครียดเรื่องปัญหาชีวิต เนื่องจากช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ พบว่า นายอินทนนท์ นั้นมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจา และมักจะคอยพูดตัดพ้อตัวเอง จนกระทั่งในช่วงเย็นวันนี้ได้รับข้อความที่พี่ชายส่งมา จึงได้รีบออกตามหาตัว จนกระทั่งพบว่าพี่ชายนั้นได้แอบกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งภายหลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น