เจ้าเยาวพรรณ ณ.เชียงใหม่ ประธานเปิดงาน จุดเริ่มต้นแห่งความงาม

บริษัท CMEX จำกัด จัดงานจุดเริ่มต้นแห่งความงาม แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ Gemmes (เจมเมส) โดยมี เจ้าเยาวพรรณ ณ.เชียงใหม่ เจ้านายฝ่ายเหนือ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ณ. โรงแรม Monkey House เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา

คุณโชติรัต แลมเบิร์ท (โช) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท CMEX จำกัด กล่าวว่า บริษัท CMEX จำกัด ในเครือบริษัท Cosmaprof โรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม คุณภาพสูง จัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ Gemmes (เจมเมส) Gemmes มาจากภาษาฝรั่งเศสหมายถึง อัญมณี ซึ่งอัญมณีเม็ดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของความงาม Where Beautiful Begin ด้วยนวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส ที่นำสารสกัดชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติ อาทิเช่น สาหร่ายสีน้ำตาลจากท้องทะเลลึก หรือ สารสกัดจากถั่วลันเตาที่มีคุณค่า ตลอดจนแพลงตอนจากมหาสมุทร

สารสกัดเหล่านี้มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีผลทดสอบในห้องปฏิบัติการ (in – vitro test) ในการยับยั้งการทำงานชองเอ็นไซม์ที่ทำให้เกิดเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งแลดูขาวใสจากผิวใหม่ที่ได้รับการบำรุงอย่างถุกวิธี โดยปราศจากสารปรอท สเตียร์รอยและสารต้องห้ามต่างๆ และได้รับการรับรองเลขที่รับแจ้งเครื่องสำอางจาก อย.เรียบร้อยแล้ว โดยผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP , ISO 9001 : 2015, Halah

Gemmes มีทั้งหมด 6 ตัว อีกทั้ง ยังได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่นแห่งปี 2560 จากโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศสู่อาเซียนครั้งที่ 4 เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นหลักประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์มาตรฐานสากล และในอนาคตนอกจากจะขยายเครือข่ายในประเทศแล้ว

ขณะนี้นักธุรกิจจากสิบสองปันนา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ยังนำผลิตภัณฑ์ Gemmes เปิดตลาดในสิบสองปันนาอีกด้วยและจะขยายไปยังเมืองสำคัญของจีนอีกหลายเมือง รวมถึงขยายไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียตนาม เป็นต้น
Gemmes เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคจับต้องได้ด้วยราคาที่เป็นธรรม เพราะสินค้าผลิตจากโรงงานสู่มือผู้บริโภคโดยตรง โดยทางบริษัทฯ จัดช่องทางการจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือสถานเสริมความงามต่างๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น