สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 5 มีนาคม 2560

“ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

วันนี้ (5 มี.ค.60) ในเวลา 09.00 น.ที่สนามกีฬา โรงเรียนบ้านแม่ดอกแดง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนและประชาชนประจำปี 2560 ของเทศบาลตำบลเชิงดอยโดยมี “ป๋า เหลิม” เฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอยเจ้าของฉายา “เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำ” เป็นประธานเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการโดยจะมีนักกีฬาชาย-หญิงจาก 13 หมู่บ้าน ส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย สำหรับพี่น้องในอำเภอดอยสะเก็ดที่สนใจก็หอบลูกจูงหลานไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักกีฬาได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

ฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ก็ขอแสดงความยินดีกับลูกข้าวนึ่งคนเมืองเวียงพิงค์ “เสธยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยในฐานะประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาแห่งชาติได้รับความไว้วางใจจากบรรดาสมาชิกให้นั่งในตำแหน่งอีกวาระเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันแบบไร้คู่แข่งขันด้วยวาระ 4 ปี

สำหรับศึกหวดลูกพลาสติก TOT คัพ ครั้งที่ 12 ซึ่งทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ที่สนามตะกร้อสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ และได้รับแจ้งมาจาก เกษม วงศ์เขื่อนแก้ว คณะกรรมการจัดการแข่งขันว่า ในปีนี้ทางบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)จังหวัดเชียงใหม่ได้จัดทำเสื้อที่ระลึกการแข่งขันหวดลูกพลาสติก TOT คัพ ครั้งที่ 12 ออกมาจำหน่ายให้กับแฟนคลับราคาตัวละ 250 บาท ใครที่สนใจสั่งจองได้นะครับผมที่เบอร์โทร 086-1973183 เสื้อสวยๆครับมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

หมดห่วงไปอีกเปาะสำหรับ สุรพล ทองรัตน์ ผู้ฝึก สอนกีฬาตบลูกยางของโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพที่ลูกศิษย์นักกีฬาตบลูกยางสาวของโรงเรียน วัฒโนทัยพายัพที่จบการศึกษาปี 2559 นี้จำนวน 11 คน ได้ที่เรียนศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาทั้ง 11 คน ช่วงนี้มีความสุขสุดๆทำเอา “อาจารย์ ต๋อย” ยิ้มแก้มปริ ทั้งวัน 55555

พร้อมกันนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ นักกีฬาโขกหมากรุกเมืองเวียงพิงค์ ในสังกัด ชมรมหมากกระดานพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในโควตานักกีฬาจำนวน 3 คนได้แก่ กันต์กวี มณีศร โควตานักกีฬามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณธรรศ กระจ่างพันธ์ โควตานักกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ทัพฟ้า คำหน่อแก้ว โควตานักกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น