กิจกรรมหลากรส ที่ “เซ็นทรัลแอร์พอร์ต”

ตลอดเดือนมีนาคมศกนี้ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” มีกิจกรรมดีๆมานำเสนอมากมาย อาทิ…
“Baania Festival” ระหว่างวันที่ 8 – 12 มีนาคม 2560 ณ ชั้น G โซนวีดีโอวอลล์ พบกับ บ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร ทาวน์โฮม อาคารพาณิย์ คอนโดมิเนียมหลากสไตล์ ดีไซน์ตอบโจทย์คนยุคใหม่ บนทำเลทองทำเลเด่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางเข้าออกสะดวกสบาย นอกจากนี้จะได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โครงการต่างๆ ในราคาสุดพิเศษ

“SmartHeart presents Pet Variety ตอน สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสัตว์เลี้ยง @ Chiangmai” วันที่ 9 – 12 มีนาคม 2560 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เป็นงานมหกรรมสารพัดสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี SmartHeart presents Pet Variety ตอน สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสัตว์เลี้ยง @ Chiangmai ยกขบวนเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์มาสร้างความสุข สนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ร่วมลุ้นกับสุนัขจอมพลัง ลากน้ำหนักได้ถึง 5 ตัน , พบกับเม่นเผือก เม่นสายพันธุ์ใหญ่ที่สุดในโลก , สัมผัสใกล้ชิดกับจิ้งจอกหิมะจากดินแดนอาร์คติก , ท่องโลกมหัศจรรย์สัตว์น้ำนานาพันธุ์ , ทดสอบความกล้ากับงูใหญ่หลามเหลือม , ร่วมลุ้นกับศึกในตำนาน “การแข่งขันกระต่ายกับเต่า” จากคลิปดังกว่า 60 ล้านวิวทั่วโลก และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงลดกระหน่ำสูงสุด 50-70 % คนรักสัตว์ ห้ามพลาด

“OTOP นนทบุรี” วันที่ 21 – 27 มีนาคม 2560 ณ ชั้น G โซนวีดีโอวอลล์ ที่ร่วมชม ชิม ช้อป สินค้า OTOP/SMEs ผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าเกษตรแปรรูป และของดีขึ้นชื่อเมืองนนทบุรี

“Northern Auto Show 2017” ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม -2 เมษายน 2560 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ กับมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Northern Auto Show 2017 จัดเต็มด้วยของรางวัลและโปรโมชั่นที่คุณคาดไม่ถึง ในวันที่ 25 มีนาคม 2560 พบการกลับมาอีกครั้งในรอบ 14 ปี Pause (ในกิจกรรม Toyota Street Fun Festival ) และวันที่ 30 มีนาคม 2560 พบผู้ชายเสียงนุ่ม อารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต” ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานน้ำพุชมดอย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

และ “Aquatic Shark” ในวันที่ 24 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 ณ ชั้น G โซนอควาเรี่ยม สัมผัสกับโลกใต้น้ำ สนุกกับการถ่ายภาพสามมิติ ในบรรยากาศ Deep Blue Sea และฝูงฉลาม(ลอยฟ้า) กลางศูนย์การค้า
งานนี้สนใจกิจกรรมใดก็แวะมากันได้นะครับ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น