ร.ร.ดาราวิทยาลัยจัดพิธีจบหลักสูตร นักเรียนชั้น ม.6 ปีการศึกษา 2559


โรงเรียนดาราวิทยาลัย จัดพิธีจบหลักสูตรและนมัสการพระเจ้าเนื่องในโอกาสนักเรียนจบหลักสูตร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2559ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 9.00 น.-11.30 น. ณ หอประชุมบาร์บาร่า แมคคินลีย์
โรงเรียนดาราวิทยาลัย จัดพิธีจบหลักสูตร และนมัสการพระเจ้าเนื่องในโอกาสนักเรียนจบหลักสูตร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รุ่น Charlotte 130 จำนวน 559 คน โดยมี ดร.สิรินันท์ ศรีวีระสกุล ประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนดาราวิทยาลัย ดร.ชวนพิศ เลี้ยงประไพพันธ์ ผู้จัดการ ดร.อวยพร หว่างตระกูล ผู้อำนวยการ นายนิวัฒน์ สิริสานต์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครู คุณพิมล ปัญจสวัสดิ์วงศ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่า เป็นผู้มอบโล่เกียรติยศให้นักเรียน ส่วนในการนมัสการ มีศาสนาจารย์ ดร.ทวีศักดิ์ มหชวโรจน์ ประธานสภาคริสตจักรในประเทศไทย เป็นผู้เทศนา และผู้ให้โอวาทจากศิษย์เก่าคือ ดร.รัศมี แดงสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนมินเดอร์พัฒนาศึกษา
ทั้งนี้เพื่อให้เป็นเกียรติแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่จบหลักสูตรการศึกษา ให้ได้รับการอวยพรจากองค์พระผู้เป็นเจ้า ทรงนำในการออกไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น และเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียน และครอบครัว และในพิธีนี้ ยังมีการมอบโล่เกียรติยศให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยม นักเรียนที่มีผลงานยอดเยี่ยมและ ดีเด่นในแต่ละด้าน ทั้งด้านวิชาการ ด้านดนตรี กีฬา สร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน เพื่อเป็นเกียรติประวัติอันดีงามของนักเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครอง ญาติ นักเรียน เข้าร่วมในพิธี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2559 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น