ดวงตะวันจัดแพ็คเก็จ ออนไลน์คลายร้อน “ สงกรานต์เชียงใหม่ แพ็คเก็จ ”  ชวนแอ่วปี๋ใหม่เมือง

วารุณี  คำเมรุ  ผู้จัดการทั่วไป  โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้คุณได้ต้อนรับญาติสนิท มิตรสหายในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยห้องพักสุดหรู  คุณภาพมาตรฐาน ราคากันเอง

โรงแรมดวงตะวัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักจำนวนมากถึง  512 ห้อง มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้ง ซุพีเรีย , ดีลักซ์, บิวสิเนส และห้องจูเนียร์สูท ลูกค้าที่พักในโรงแรม ยังสามารถใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 เพื่อการพักผ่อนได้อย่างสบาย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ประกอบด้วย  ห้องออกกำลังกาย ยิมที่ทันสมัย  ห้องซาวด์น่าจากุชชี่สตีม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องนวด  หรือ นวดในห้องพัก, ห้องเสริมสวย รวมทั้ง วารีสปา หลากหลายแพ็คเก็จความงาม และสุนทรียศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย

นอกจากนั้น ยังมีห้องอาหารคอยบริการ ทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ และบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น  ที่ห้องอาหารตะวัน, ติ่มซำมื้อกลางวัน หรืออาหารจีนแบบฉบับกวางตุ้ง ในมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24  ที่สามารถชมวิวของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงาม, ห้องอาหารมาร์โคโปโล ที่บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล, สเต็ค และซีฟู๊ดมื้อค่ำ  ทุกเย็นวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี   นอกจากนั้นยังมี มาลิบู เลาจน์  ที่จะคอยรับรองคุณๆ ในมื้อกลางคืน  ฟังเพลงเพราะๆ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือ มุมเบเกอร์รี่ที่เสิร์ฟ สดๆ วันต่อวัน

ให้คุณได้จิบชา กาแฟ และลิ้มรสเค้กนานาชนิดในราคาชิวๆ ที่ มาโคโปโล เลาจน์ และอาหารที่พร้อมเสิร์ฟบนห้องพัก ตลอด 24 ชั่วโมง และแน่นอนสะดวกที่สุดสำหรับการช็อปปิ้ง ทุกค่ำคืน ในย่านเชียงใหม่ไนท์บาซ่าร์ พร้อมกับแอ่วสงกรานต์เจียงใหม่กับโปรโมชั่น “สงกรานต์เชียงใหม่ แพ็คเก็จ”  ระหว่างวันที่ 12 – 16 เมษายน นี้ ด้วย 2 ราคา สบายๆ ทั้งพักเดี่ยว และพักคู่ ,แพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน  ราคา 4,700 บาท สำหรับ 1 ท่าน ,แพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน  ราคา 6,300 บาท สำหรับ 2 ท่าน

ในแพ็คเก็จรวมห้องพักแบบซุพีเรีย พร้อมอาหารเช้า, รถรับ-ส่ง สนามบิน – โรงแรม หรือ สถานีรถไฟ, ขนส่งเชียงใหม่อาเขต, อาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ มีพื้นเมือง นานาชาติ สเต็คและซีฟู้ด  1 มื้อ พร้อมน้ำสมุนไพร สูตรเฉพาะของโรงแรม, จัดเตรียมชุดใส่บาตรเช้า พร้อมไหว้พระขอพรในเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่เมือง ณ วัดลอยเคราะห์ เชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย  พร้อมชุดถังน้ำและขันน้ำเล่นสาดน้ำสงกรานต์ และปิดท้ายด้วยการนวดผ่อนคลายด้วยศาสตร์แบบล้านนา ที่ วารี สปาชั้น 4 เป็นเวลา 60 นาที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองแพ็คเก็จได้ที่  053- 905000  หรือสำรองผ่านเวปไซด์ได้เลย ที่  www.duangtawanhotelchiangmai.com   ให้วันหยุดในเทศกาลสงกรานต์นี้ ประทับใจที่เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น