เทศบาลแม่โจ้จัดกีฬาเพื่อสุขภาพกลุ่มชนทุกวัยเข้าร่วม

เทศบาลเมืองแม่โจ้จัดกีฬาเสริมสร้างสุขภาพ สานสัมพันธ์ สร้างความสามัคคี จัดกีฬาพื้นบ้านมหาสนุกนับสิบรายการให้แข่งขัน พร้อมเชิญชมฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีมกลุ่มสตรีแม่บ้านดวลแข่งกับทีมผู้บริหารเทศบาล ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้ที่สนามโรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยง

นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ เปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560 เทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมกับกลุ่มพลังมวลชนในพื้นที่ จัดการแข่งขันกีฬาเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ ชุมชน เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุและสตรีแม่บ้านสานสัมพันธ์ ณ สนามโรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยง

สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็นกลุ่มสีต่างๆ โดยมีนักกีฬาแต่ละชุมชนส่งเข้าร่วมแข่งขัน และจัดขบวนพาเหรดของแต่ละกลุ่มสี เริ่มขบวนจากสนามโรงเรียนสันทรายวิทยาคมมายังสนามการแข่งขัน จากนั้นชมการแสดงชุดพิเศษจากกลุ่มสตรีแม่บ้านเทศบาลเมืองแม่โจ้ และเริ่มการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ

นายปิยะศักดิ์ กล่าวอีกว่า กีฬาที่นำมาให้เล่น มีทั้งกีฬาพื้นบ้านมหาสนุก เน้นสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าแข่งขันและสร้างความสนุกสนานให้กับกองเชียร์และผู้ชมร่วมถึงผู้เข้าแข่งขันเอง ประกอบด้วย การแข่งขันวิ่งผลัดซุปเปอร์แมน ตีกอล์ฟพระราชา ประคองรัก กินวิบาก ปิดตาตีปี๊ป อุ้มบุญ เตะปี๊ป ผลัดตียาง วิ่งตะขาบ สกีบก เรือบก ส่งฮูล่าฮูบ วิ่งผลัดกระสอบ วิ่ง 11 ขา และชักขะเย่อ รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีมกลุ่มสตรีแม่บ้านกับทีมผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้ โดยเริ่มพิธีเปิดและแข่งขันในเวลาประมาณ 13 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น