ก๊อซซิบ คนเมือง วันที่ 9 มี.ค. 60

“ก๊อซซิบ คนเมือง” ในบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ท่ามกลางแสงแดดและหมอกควัน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย และภาวะอารมณ์ สำคัญสุด ใจต้องไม่ร้อนไปกับอุณหภูมิ ผู้ใช้รถใช้ถนน ต้องยับยั้งชั่งคิด หากควบคุมตนเองไม่ได้ผลเสียอะไรๆ จะตามมาอีกมากมายอย่างที่เป็นข่าว พึงสังวรณ์กันไว้ ด้วยความห่วงใยจริงๆ…

กดปุ่มเปิดป้ายอาคารอเนกประสงค์ บ้านแม่งอนกลาง หมู่ 2 ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง ไปเมื่อวันก่อน ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีแรงผลักดันจาก สจ.จำนงค์ วงค์เคราและองค์การบริหารส่วนตำบลแม่งอน นำโดย ชาญวิทย์ เตียวกุล คนเป็นนายก อบต. พลาดไม่ได้ ประพันธ์ ขามั่ง กำนันตำบลแม่งอน นำผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย แพทย์ สารวัตรมาร่วมงานและแสดงความยินดีกันครบทุกคน…

ร่วมด้วยช่วยกัน นพพร วงค์โรจนัสถ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นผู้นำ พร้อมผู้ช่วย ผญบ.และชาวบ้าน บ้านปางป่าคา-ปางอีกา จำนวน 15 คน สลับผลัดเปลี่ยนกันนั่งเวรยาม จุดตรวจสังเกตเฝ้าระวังไฟป่าหมอกควันและรับแจ้งเหตุหากเกิดพบเห็นไฟไหม้ป่าในพื้นที่รับผิดชอบ โดยประสานความร่วมมือกับอุทยานแห่งชาติฯ รายงานสถานการณ์ทุกระยะ ได้คีย์แมนใหญ่ ยงยุทธ์ ถาวร หน.หน่วยฯสุเทพ-ปุยที่6 (นํ้าตกตากหมอก)ร่วมสังเกตการณ์พร้อมรายงาน โดยสรุปยังไปพบกลุ่มควันใดๆในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ว.2ว.8!…

ทำหน้าที่ลูกที่ดีพิพัฒน์พงศ์ เดชา ส.อบจ.เชียงดาว เขต 1 เฝ้าติดตามอาการของผู้เป็นบุพการี พ่อปี๋ เดชา ที่ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์ล้ม และได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.นครพิงค์เป็นเวลาหลายวัน หลังดีขึ้นเป็นลำดับ ทราบว่าจะได้ส่งตัวกลับไปรักษาอาการต่อที่ รพ.เชียงดาว ซึ่ง “สจ.แดง”ฝากขอบคุณผ่านสื่อถึงกัลยาณมิตรทั้งหลายที่ทราบข่าวทะยอยเยี่ยมมา โทรศัพท์สอบถามอาการและให้กำลังใจกันไม่ขาดสาย ด้วยความขอบคุณจริงๆ…

ใส่เกียร์เดินหน้า ธนวัฒน์ ราชวัง (หนานน้อง) ประธานสภาวัฒนธรรม อ.แม่ริม ว่าที่นายกสมาคมกลองและศิลปะการแสดงล้านนา รายงานความคืบหน้ากับการยื่นขอจดทะเบียนเป็นสมาคมฯ อย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการในเรื่องของเอกสารสำคัญต่างๆ และส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แจ้งสมาชิกจาก 8 จังหวัดภาคเหนือ หากมีการแก้ไขเพิ่มหรือเอกสารผ่านการตรวจเรียบร้อยพร้อมดำเนินการขับเคลื่อนในขั้นตอนถัดไปจะแจ้งให้ทราบในทันที…

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดพิธีเปิดและส่งมอบอาคารระบบอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์ วิสาหกิจชุมชน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดยมี นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานพิธีเปิดและส่งมอบอาคารระบบอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์แบบเรือนกระจก วิสาหกิจชุมชนกลุ่มชาอินทรีย์บ้านปางมะกาด หมู่ 8 ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย และได้รับเกียรติจาก นายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าภาค 1 นายวิวัฒน์ แจ้งสว่าง นายอำเภอเวียงป่าเป้า พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ ร่วมพิธี โดยมี นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร และพนักงาน ในเขตพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

ทับตะวัน
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น