สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 9 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ขยับปากกาที่นี่……

ไปที่การแข่งขัน กีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ของ มหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ที่ปีนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ดิวิชั่น จะเริ่มทำการดวลแข้งในวันที่ 10  มีนาคม 2560 ณ สนามมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกับ ม.พายัพ คู่เปิดสนามแชมป์เก่า สพล.เชียงใหม่ จะเปิดกับเจ้าบ้าน ม.แม่่โจ้ คู่นี้เจอกันทีไรสนามแตกแน่นอน……

ในช่วงปิดเทอมนี้ ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ มอบหมายให้ กิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ เตรียมจัด ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 รายการนี้จะจัด อบรมกีฬาให้เด็กและเยาวชน 7-15 ปี 5 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 20 มีนาคมถึง 28 เมษายน 2560 ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่…….

ในวันที่ 12 มีนาคม 2560 มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญ ประธานชมรมกีฬา และโค้ชทุกชนิดกีฬาที่จะไป ชุมพร-ระนองเกมส์ อย่าลืมนำนักกีฬาไปร่วมฟังโอวาทจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปวิณ ชำนิประศาสน์ เพื่อเตรียมตัวไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้มี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ จะเป็นผู้กล่าวรายงานเอง……

พร้อมเต็มที่สำหรับปู่ตะกร้อ สมศักดิ์ ดวงเมือง ในการแข่งขัน เซปักตะกร้อ ควีนส์คัพ ครั้งที่ 7 ที่สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดในเดือนมีนาคม 2560 ที่สนาม เมตตาศึกษา แต่ก่อนที่ตะมีการแข่งขันควีนส์คัพ ทาง ทีโอที จะจัดการแข่งขัน ตะกร้อ ทีโอที คัพ 2017 ขึ้นมาระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ณ สนามตะกร้อ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม 2560 เวลา 14.00 น. ที่ สำนักงานใหญ่ทีโอที มี ชัยฤทธิ์ ศรีรักษ์ ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่  เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ปีนี้มีทีม 36 ทีม ทีมหญิง 14 ทีม มาจากประเทศมาเลเซีย ชาย 5 ทีม หญิง 3 ทีม งานนี้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ปู่ตะกร้อเชียงใหม่ รับประกันความมันส์……

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในเดือนเมษายนนี้ จะมีการประชุม ฝ่ายฟุตบอล พร้อมตั้งกรรมการมาร่วมบริหาร ชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่……

หลังจากที่นำทีม สามเศียร จูเนียร์ ลงสนามนัดแรก พ่าย ทีมลานนาเอสซี หวุดหวิด โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะนำทีมลงสนามนัดที่ 2 เจอกับ ธนัท -ธนิก ในลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ในวันที่ 11 มีนาคม 2560 ถ้าจะลุ้นเข้ารอบต้องชนะอย่างเดียว เตะที่ สนามกองบิน 41 เวลา 10.30 น. ซึ่งในวันนี้ จะเป็นการแข่งขันรอบแรกวันสุดท้ายแล้ว สำหรับ ในประเภทประชาชนชาย……

หลังการแข่งขันสุรนารีเกมส์ ม.กรุงเทพธนบุรี รวยเสียอย่างแจกเงิน นักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรีอัดฉีดนักกีฬา 4.35 ล้าน ม.กรุงเทพธนบุรี อัดฉีดนักกีฬาปัญญาชนจากศึกกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศ ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” รวมกว่า 4.35 ล้านบาท อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่หอประชุม ม.กรุงเทพธนบุรี ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธาน ในงานเลี้ยง ฉลองความสำเร็จและมอบรางวัลให้นักกีฬา ในชุดที่เข้าร่วมการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ที่ ม.เทคโนโลยี สุรนารี จ.นครราชสีมา……

หลังจากที่เปิดสนามไปแล้ว ฟุตบอลลีกอาวุโสสายใต้ ปีนี้ “ครูทิม” จรัส แสนอุนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลสายใต้ ประธานจัดเอง ปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 11 ของการแข่งขัน ทำการแข่งขันทุกวันอาทิตย์ มี แข้งอาวุโสจาก 9 อำเภอในสายใต้ร่วม ในวัน อาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 จะเป็นคิวของ อำเภอดอยเต่า เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  รายการนี้ เตะยาวไปถึงเดือน พฤษภาคม 2560……

ในเดือนเมษายนนี้ สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา ทั้ง 26 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ จัดโครงการ ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 ในช่วงปิดเทอมนี้ ทางด้าน วรรณา ผุสดี ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ที่กำลังแต่งตัวรอ จะไปนั่งเก้าอี้ ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน คาดว่าไม่นานเกินรอได้ไปแน่นอน……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น