เหตุระทึก เก๋งชนยับ หน้า มช.

พังยับ………..ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ พร้อมทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยเหลือคนเจ็บ หลัง น.ส.ภัทร์พิชชา วรรณูปถัมภ์ อายุ 25 ปี ขับรถเก๋งทะเบียน งข 7652 เชียงใหม่ พุ่งชนเกาะกลางหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนพังยับ

ระทึก! สาวขับเก๋งเข้ามหาลัย โดยจักรยานยนต์วิ่งแซงซ้ายปาดหน้า เกิดเฉี่ยวชน เจ้าตัวตกใจเหยียบคันเร่งส่งพุ่งชนเกาะกลางรถพังยับ โชคยังดีเจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ด้านตรวจเตรียมเรียกสอบสาเหตุที่แน่ชัดดำเนินคดีกับคนผิด

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย เวลาประมาณ 14.50 น. วันที่ 7 มี.ค.60 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ ที่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้แจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดมาถึง พบรถยนต์เก๋ง Mazda 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน งข 7652 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนเข้ากับเกาะกลาง ด้านหน้าป้ายมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา หมายเลขทะเบียน งจล 976 เชียงใหม่ ลมอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้ง 2 ฝ่าย และจากการตรวจสอบทราบชื่อคนขับรถเก๋งคือ น.ส.ภัทร์พิชชา วรรณูปถัมภ์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 89/298 ม.9 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คือ นายกฤษฎาภรณ์ ใจเสมอ อายุ 41 ปี ที่อยู่ 1 ม.9 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลและเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุจนกลับสู่ปกติ

ขณะเดียวกัน จากการสอบถาม น.ส.ภัทร์พิชชา วรรณูปถัมภ์ อายุ 25 ปี เจ้าของรถเก๋งคันเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางและกำลังจะเลี้ยวเข้ามหาลัย ระหว่างนั้นคนขับรถจักรยานยนต์ได้ขับขนาบมาทางซ้าย จากนั้นจังหวะที่ตนกำลังจะเลี้ยวเข้ามหาลัยนั้น ได้ขับแซงขึ้นมาทำให้รถตัดหน้า แล้วเกิดเฉี่ยวชน ด้วยความที่ตนเกิดตกใจจึงได้เหยียบคันเร่งส่งจนรถเกิดพุ่งชนเข้ากับเกาะกลาง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่รถตนด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย แต่ตัวเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งภายหลังมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน โดยขณะเดียวกันตนก็ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจอยู่เล็กน้อย อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้นำรถที่เกิดเหตุทั้ง 2 คันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ เพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เชิญตัวทางเจ้าของรถทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในที่เกิดเหตุ เพื่อดูข้อมูลและสาเหตุที่แน่ชัด ประกอบกรดำเนินคดีกับคนผิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น