บิ๊กไบค์มาเพียบ งานเชียงใหม่มอเตอร์โชว์ 2017 ที่ ศูนย์ประชุมฯ เริ่ม 11 มี.ค. 60

Chiangmai Motor Show 2017 ชูไฮไลท์รถใหม่ – รถยอดนิยม – ซูเปอร์คาร์ – บิ๊กไบค์ มากกว่า 10 แบรนด์ เข้าร่วมงานพร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม และกิจกรรมความบันเทิงตลอด 9 วัน โดยงานเชียงใหม่มอเตอร์โชว์ 2017 จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 11-19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระ เกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่

สำหรับงานเชียงใหม่มอเตอร์โชว์ 2017 มีผู้ค้ายานยนต์ใน จ.เชียงใหม่ กว่า 10 ยี่ห้อ ที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, มิตซูบิชิ, ซูซูกิ, นิสสัน, มาสด้า, อีซูซุ, ฟอร์ด, เกีย, โฟตอน, ไทยรุ่ง และผู้นำเข้ารถยนต์อิสระอีตั้นอิม ปอร์ท 22 ออโต้เทรด และไฮไลท์ของงานอยู่ที่ขบวนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แห่มาร่วมงานมากมาย ได้แก่ เบเนลลี่บิ๊กไบท์สายเลือดอิตาลี, ซูซูกิ, ฮอนด้า, จีพีเอ็กซ์ , และรอยัลแอนฟิลด์ร อดีตรถน่าใช้จากประเทศอังกฤษ รวมถึงค่ายคาวาซากิ ,ยามาฮ่า  และโซนสินค้า – อุปกรณ์ตกแต่งแอสเซสซอรี่

คุณวชิรา กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานแสดงรถยนต์ใน จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉม เพราะมีความครบวงจร ตั้งแต่รถรุ่นใหม่ รถบิ๊กไบค์ รถซูเปอร์คาร์ อาทิ ปอร์เช่, ลัมโบรกินี่ และยังมีรถไฟฟ้า มาร่วมจัดแสดง ขณะที่โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จอง หรือซื้อรถภายในงาน ก็อัดแน่น อาทิ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุดต่อวัน ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ล่องเรือยอร์ชที่พัทยา 1 รางวัลๆละ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 10,000 บาท โดยจะจับรางวัลทุกวันเป็น จำนวน 9 รางวัลและในวันเสาร์-อาทิตย์แรกของการจัดงาน ผู้ที่จองรถยนต์ 100 คนแรก จะได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตนอร์ทเฟสโอเอซิส จำนวน 1 ใบ ต่อการจองรถยนต์ 1 คัน

ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในงาน ประกอบไปด้วยการประกวดมิสเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดกับประชาชนทั่วไป หรือผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนรวม ในการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. ที่จะได้พบกับ เก๋ เลเดอเรอร์ , 12 มี.ค. พบกับไฮไลท์เด็ด คือ แนท เกศริน ที่จะมาโชว์ล้างรถซูเปอร์คาร์ อย่างลัมบอร์กินี่ , 15 มี.ค. พบกับมินิคอนเสิร์ตของ เต๋า AF, 19 มี.ค. พบกับมินิคอนเสิร์ต แหนม รณเดช

“เราพร้อมที่จะ นำเสนอรูปแบบ การจัดแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในภาคเหนือ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 500,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงาน 80 ล้านบาท และมียอดจองรถภายในงาน 300 คัน” คุณวชิรา กล่าว

ขณะที่ไฮไลท์ของผู้ค้ายานยนต์ที่เข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย คุณสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ ผช.กก.ผจก.ประธานชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ และ บริษัท โตโยต้าล้านนา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า 4 แห่ง ใน จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดใน จ.เชียงใหม่ และในเขตภาคเหนือ มีความพิเศษคือ พื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิม, โปรโมชั่นพิเศษสุดทั้ง ลด แลก แจก แถม, มีรถทดลองขับทุกรุ่นทุกยี่ห้อ กว่า 40 คัน, มีสถาบันการเงินเข้าร่วมปล่อยสินเชื่อแก่ลูกค้า, มีการประกวดมิสมอเตอร์โชว์เป็นครั้งแรก และยังมีกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ ครบครัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น