เซ็นทรัลเฟสฯ ชม.ผุด โซนช้อป “มินิ โมโนะ”

เปิดแผนกช้อปใหม่ล่าสุดที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ แบรนด์ “มินิ โมโนะ” โซนใหม่ที่รวมหลากหลายไอเทมสินค้าฮิตของแท้จากแดนปลาดิบ เผยเป็นสาขาที่ 5 ในประเทศไทยต่อจากเมืองกรุงและหาดใหญ่ ชูของดีราคาถูก ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนักเรียน-นักศึกษา มั่นใจแนวโน้มยอดขายพุ่งกระฉูด!

นายชูชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ เปิดแผนกใหม่ล่าสุดเอาใจวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน และกลุ่มผู้ใหญ่ รวมถึงแม่บ้าน ด้วยสินค้านำเข้าคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อแบรนด์ “มินิ โมโนะ” ที่ประตูทางเข้าชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเฟสติวัลเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโซนใหม่ล่าสุดที่รวมหลากหลายไอเทมสินค้าฮิต ทั้งของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องเขียน ความงาม แฟชั่น และแก็ดเจ็ตมากมาย

โดยมินิ โมโนะ นับเป็นแหล่งช้อปใหม่โดนใจ ที่มีสินค้าเบ็ดเตล็ดหลากหลายให้เลือกอย่างจุใจ ตั้งแต่เครื่องเขียน เครื่องสำอาง เครื่องครัว อุปกรณ์ตกแต่ง ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ ครบทุกอย่างในที่เดียว โดยสินค้าทั้งหมดเริ่มต้นที่ราคา 60 บาท ซึ่งกว่า 70-80 % ของสินค้าในร้านราคา 60 บาทเท่านั้น สินค้ามีมากมาย อาทิ สินค้ากลุ่มบิวตี้ ทั้งอุปกรณ์แต่งหน้า ทำผม สีทาเล็บ, สินค้าแฟชั่น ได้แก่กระเป๋า รองเท้าแตะ แว่นตากันแดด, สินค้าเอาใจนักเดินทาง ทั้งกระเป๋าจัดระเบียบ ผ้าพันคอ ขวดแบ่ง ขวดน้ำหลากหลายลาย และหมอนรองคอเป็นต้น นอกจากนี้ยังยังเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศและคนรักไอที ด้วยอุปกรณ์เครื่องเขียน สายชาร์ต หูฟัง ที่เก็บสายไฟ และยังมีสินค้าในหมวดของตกแต่งบ้านไปจนถึงอุปกรณ์ทำสวนและสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

“ปัจจุบันมี 4 สาขา ที่กรุงเทพฯ 3 สาขา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แห่งที่ 4 และที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นแห่งที่ 5 “มินิ โมโนะ” เป็นแบรนด์น้องใหม่ขายเฉพาะที่เซ็นทรัลเท่านั้น สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด ซึ่งจุดเด่นคือของมีคุณภาพดี ราคาถูก ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนักศึกษา นักเรียนมัธยมตอนปลาย กลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ แม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 60 บาท เท่านั้น หากเทียบคุณภาพกับที่อื่นดีกว่ามาก โดยแผนการตั้งเป้าหมาย พยายามนำของที่ไม่เหมือนกันหรือแม้กระทั่งเหมือนกันแต่คุณภาพของเราดีกว่าไม่มีขายในห้างอื่นๆต้องมาที่เซ็นทรัลเท่านั้น เราจะเน้นการประสานการตลาดเข้ากลุ่มเป้าหมาย มหาวิทยาลัย โรงเรียนต่างๆ ทำสื่อให้กลุ่มเป้าหมายเด็กร่วมกิจกรรม ช่วยประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้ตั้งแต่มาเปิดขายเป็นที่พอใจมีกลุ่มผู้สนใจจำนวนมาก เราเชื่อมั่นว่าแนวโน้มยอดขายต้องดีอย่างแน่นอน” ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น