สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 10 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ขยับปากกาที่นี่…….

เปิดฉากวันนี้ (10 มี.ค.) การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัย ในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2560 ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เจ้าภาพร่วมกับ ม.พายัพ ฟุตบอลคู่เปิดสนาม สพล.เชียงใหม่ (แชมป์เก่า) เปิดสนามกับ ม.แม่โจ้ คู่นี้ถูกยกให้เป็นทีมระดับ 5 ดาว ต่างก็อกหักมาแล้วจาก สุรนารีเกมส์ สพล.นำทีมโดยโค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่ปีนี้มีนักเตะเก่ามาร่วมทีมหลายคน  ส่วนทางด้าน ม.แม่โจ้ ยังใช้บริการ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด พร้อมทีมงานเหมือนเดิม สองทีมนี้นัดแรกใครจะเก็บสามแต้มก่อน แฟนลูกหนังอย่าลืมอย่าพลาดบอลคู่ระดับบิ๊กแมตช์ พร้อมชมพิธีเปิดที่สองเจ้าภาพ ม.แม่โจ้ และ ม.พายัพ ร่วมกันจัดให้ยิ่งใหญ่ มี 12 สถาบันร่วมในการแข่งขัน…….

ในช่วงเย็นวันนี้ (10 มี.ค.) เซปักตะกร้อ ทีโอที คัพ ครั้งที่ 12 จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ที่สนามตะกร้อ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เริ่มในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ในปีนี้นับว่าชาวตะกร้อในเชียงใหม่ โชคดี จะได้เห็นลีลานักตะกร้อจากแดนเสือเหลือง  มาเลเซียที่เป็นคู่กัดไทย มาตลอดกาล ที่ปีนี้ยกทีมมาร่วมถึง 8 ทีม แบ่งเป็น ชาย 5 ทีม หญิง 3 ทีม…….

แจ้งมาจาก กรินทร์ บุญตันสา และ วีรยุทธ ธรรมชัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ 2017 เวลานี้ ในรุ่น 12 ปี 14 ปี 16 ปี ก็ได้มีการชิงอันดับ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว  ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ในรุ่น 12 ปี สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี ชิงกับ ลูกขุนหลวง และ 14 ปี เทศบาลนครเชียงใหม่ ชิงกับ สันป่าตองอารีน่า คู่ชิงชนะเลิศ จะเตะในวันที่ 26 มี.ค.60 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะมีการชิงชัยทุกรุ่น…….

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ แม่บ้านสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญ ประธานชมรมกีฬา และ โค้ชทุกชนิดกีฬา ที่จะไป ชุมพร-ระนองเกมส์ ในวันที่ 12 มีนาคม 2560 อย่าลืมนำนักกีฬาไปร่วมฟังโอวาทจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปวิณ ชำนิประศาสน์ เพื่อเตรียมตัวไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้มี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ จะเป็นผู้กล่าวรายงานเอง……

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 3-5-7 เมษายน 60 นี้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มี ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ เป็นนายกสมาคม จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสอายุ 50 ปี ขึ้นไป ในรายการ ธ.ออมสิน SENIOR THAILAND FOOTBALL CUP 2017 ขึ้นทั่วทุกภาคของประเทศ โดยแบ่งเป็น 20 กลุ่มจะเอาแชมป์แต่ละกลุ่มเข้ารอบต่อ…ในภาคเหนือ เชียงใหม่ กลุ่ม 15 มีทีม เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน จะทำการแข่งขันในวันที่ 3-5-7 เมษายน 2560 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมโดย สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก กรมพลศึกษา จัดโครงการ ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 โดยให้ เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาทุกอำเภอทั้ง 26 อำเภอในเชียงใหม่ ไปจัดให้เด็กเยาวชนที่มีเวลา ในช่วงปิดเทอมนี้ ได้เล่นกกีฬาตามที่ชื่นชอบ…….

เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ทำการคัดเลือกนักกีฬา แบดมินตันไว้เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ครบทุกรุ่นแล้ว เตรียมความพร้อมที่จะลุยการแข่งขันทุกรายการ……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น