ขอเชิญร่วมการ อบรมผู้ดำเนินการสปา เพื่อสุขภาพ

ศาสตราจารย์ ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์

ศ.ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มช. กล่าวว่าโดยปัจจุบันธุรกิจสปาไทย ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ในการช่วยผลักดันให้สปาไทย มีความพร้อมในด้านคุณภาพมาตรฐาน ในระดับสากล ศูนย์พัฒนาศักยภาพการบริการสปาเพื่อสุขภาพ คณะพยาบาลศาสตร์ มช. ได้จัดการอบรมเพื่อศักยภาพผู้ดำเนินการและผู้ประกอบการในหลายหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทุกท่าน ในการเข้าร่วมรับการอบรมผู้ดำเนินการสปาเพื่อสุขภาพ (Spa Manager) รุ่นที่ 11 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 7 มิ.ย. 2560

คุณสมบัติของผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษา ระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปี ขึ้นไป หากวุฒิการศึกษาต่ำกว่า ม.ปลาย จะต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน ในสถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป (มีเอกสารรับรองจากสถานประกอบการ) นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการเข้าศึกษาดูงาน ณ สถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพชั้นนำใน จ.เชียงใหม่ พร้อมฟังบรรยายจากผู้ดำเนินการสปาเพื่อสุขภาพ (Spa Manager) ที่มีประสบการณ์ รวมทั้งทบทวนความรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้ดำเนิน   การสปาเพื่อสุขภาพ (Spa Manager) ของกระทรวงสาธารณสุข

ผู้ผ่านรับการอบรมทุกท่าน จะได้รับวุฒิบัตรรับรองจากคณะพยาบาลศาสตร์ฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 15 พ.ค. 2560 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพการบริการสปาเพื่อสุขภาพ คณะพยาบาลศาสตร์ฯ โทรศัพท์ 053 – 949138 , 053 – 935012 โทรศัพท์มือถือ 092- 5467309 โทรสาร 053 – 217145 เว็บไซต์ www.nurse.cmu.ac.th/spamanager อีเมล [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น