ไนท์ซาฟารี ต้อนรับผู้ประกอบการท่องเที่ยว

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมต้อนรับผู้บริหารระดับสูงของภาคราชการ บริษัททัวร์ และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว ประจำปี 2560 ในการเข้าชมกิจกรรมและบริการต่างๆของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เพื่อนำไปต่อยอดภารกิจของแต่ละหน่วยงาน โดยมีผู้บริหารภาครัฐและเอกชน พร้อมหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน และได้รับเกียรติจาก ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นผู้ให้การต้อนรับและนำชมกิจกรรม

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเปิดเผยว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ เพื่อเป็นการเผยแพร่กิจกรรมและบริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีแก่ผู้บริหารภาครัฐและเอกชน พร้อมหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว โดยการเข้าร่วมชมกิจกรรมด้วยตนเอง เรียนรู้พฤติกรรมของผู้ล่าในธรรมชาติในการแสดง Night Predators นักล่ายามรัตติกาล ชมความน่ารักของเหล่าพยัคฆ์ในการแสดง Tiger world การแสดงม่านน้ำพุดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผจญภัยกับการนั่งรถชมสัตว์ยามค่ำคืน พร้อมเพลิดเพลินกับการป้อนอาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด และดื่มด่ำกับบรรยากาศกาศการท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่แฝงไว้ด้วยวิถีล้านนา อันเป็นเสน่ห์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีที่ไม่เหมือนใคร

กิจกรรมและบริการทั้งหมดนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้มีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทั้งคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมทั้งบุคลากรผู้ให้บริการ เพื่อตอบรับกับความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยในปัจจุบันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ซึ่งนอกจากจะเป็นรายได้ที่เกิดขึ้นแก่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีแล้ว ยังนับเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือที่กระจายลงสู่ทุกภาคส่วน

ซึ่งในปีนี้นับเป็นการก้าวสู่ปีที่ 13 ของการเปิดให้บริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นับจากเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ซึ่งมีการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่างๆ เพื่อตอบสนองและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีให้สำเร็จดังเช่นในปัจจุบัน เป็นแหล่งรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก เป็นห้องเรียนธรรมชาติขนาดใหญ่ที่สร้างสมประสบการณ์ชีวิตแก่เยาวชน เป็นแหล่งสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ภาคส่วนต่างๆ มีการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ระบบการให้บริการ การพัฒนาบริการใหม่ๆ ที่มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้อย่างอย่างยั่งยืน การต่อยอดการเรียนรู้ของเยาวชน รวมทั้งการจัดกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถกลับมาใช้บริการซ้ำได้อย่างไม่มีวันเบื่อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น