“โค้ชเฮีย” ลั่น เยือนปากน้ำโพ ต้องมีแต้มกลับ

“โค้ชเฮีย” พีรภัทร พิษฐาการกุล เฮดโค้ช เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เผยหนักใจในการออกไปเยือน ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ชี้ทีมต้องไม่แพ้แม้เล่นเยือนก็ตามต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้ ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการลงแข่งขัน ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 ด้วยผลงานการลงสนาม 3 นัด คือพ่าย พิษณุโลก เอฟซี และอุตรดิตถ์ เอฟซี เสมอ นครสวรรค์ เอฟซี ในเกมล่าสุด

พีรภัทร พิษฐาการกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เผยถึงการออกไปเยือน ปากน้ำโพ เอ็นเอส อาร์ยู ทีมแกร่งที่อยู่อันดับ 6 ของตารางการแข่งขัน “เกมนี้ถือว่ากดดัน” เอามากๆเนื่องจากทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดอยู่อันดับเกือบท้ายตารางการแข่งขันฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 แต่การออกไปเยือนนอกบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ ทางตนเองก็เน้นให้ลูกทีมเก็บ 3 แต้มกลับมาเมืองเวียงพิงค์ให้ได้

ในส่วนของการออกไปเยือนในครั้งนี้ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะบางตำแหน่งที่เคยลงสนามพบกับทีมนครสวรรค์ เอฟซี ที่ผ่านมาเนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม

สำหรับนักเตะทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 11 ตัวแรกที่คาดว่าจะลงสนามพบกับทีม ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 นี้ประกอบด้วยแผงหลังมี วิชิตนันท์ กรวยทอง อาร์โก (บราซิล) สุธี เรืองศรี เมธาวินทร์ เชื้อนุ่น

กองกลางมี พงศกร วรรณจำรูญ พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว พงศกร เพชรรพีภัทร แนวรุกมี พิชัย ทองวิลาศ ฉัตรชัย นาควิจิตร (สมลักษณ์ รัศมี) ตัวใดตัวหนึ่งต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง และ กฤษฎา ถาพิงยศ โดยมี นพคุณ ขัดตุ่น ยังได้รับความไว้วางใจให้ลงเฝ้าเสาประตู

ส่วนผู้เล่นสำรองประกอบด้วย พัชร จิตโรภาส ชาญณรงค์ พิระลัย วิชชากร นพรัตน์ มณฑล เชื้อศรีลา มนตรี ศิริวัฒนสุวรรณ วสันต์ ชมเกษร กิตติพงษ์ นามแสง และ จรัล หมื่นทา

นอกจากนี้ พีรภัทร ยังได้ฝากถึงแฟนบอลเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดว่าในการออกนอกบ้าน ว่า “เกมเยือนนั้นไม่เคยง่าย การออกนอกบ้าน อย่างน้อยที่สุดต้องเสมอ ถ้าเก็บไม่ได้ทั้ง 3 แต้มเต็ม คือพยายามไม่ให้แพ้นั่นเอง”

ทั้งนี้ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะแข่งขันนัดต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก หรือไทยลีก 4 ด้วยการออกนอกบ้านคือในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ออกไปเยือน ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ในเวลา 16.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น