“เทปัน” จัดเมนูเด็ด ฉลอง 13 ปี

อาหารญี่ปุ่นที่เรียกกันว่า “เทปันยากิ” นั้น เป็นที่ชื่นชอบของนักกินหลายต่อหลายท่าน โดยเป็นรูปแบบหนึ่งของอาหารญี่ปุ่นที่ใช้กระทะเหล็กแบนในการประกอบอาหารในประเทศญี่ปุ่น

เทปันยากิจึงหมายถึงอาหารที่ทำให้สุกโดยกระทะเหล็ก ซึ่งผู้ให้กำเนิดรูปแบบของเทปปันยากิ คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชื่อ “มิโซโน” ในปี ค.ศ. 1945 โดยนำเอาคอนเซ็ปต์ของการปรุงอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตก มาปรุงลงบนกระทะเทปปัน แล้วพบว่าอาหารชนิดนี้ได้รับความนิยมในหมู่ชาวต่างชาติมากกว่าชาวญี่ปุ่น

ชาวต่างชาติชื่นชมกับทักษะการเตรียมอาหารของพ่อครัว ฝีมือการทำอาหาร และรู้สึกคุ้นเคยมากกว่าอาหารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ร้านอาหารแห่งนี้โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และทางร้านเองก็ได้พัฒนาทักษะการเตรียมอาหารของพ่อครัวให้เพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบัน เทปันยากิ มีแพร่หลายไปทั่วโลก โดยวันนี้หากท่านใดสนใจลิ้นรสเมนูเทปันยากิขึ้นมา แนะนำให้แวะมากันได้ ณ ร้านอาหารเทปัน อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ที่ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 13 ปี ให้คุณลูกค้าได้อิ่มอร่อยในราคาประหยัด กับทุกเมนูสเต็ก จากราคาปกติ ในราคาเดียวเพียงชุดละ 99 บาทเท่านั้น ในวันที่ 24 มีนาคม 2560 วันเดียวเท่านั้น!!!

นอกจากนี้ยังมาสัมผัสความอร่อย กับการปรุงอาหารในแบบเทปันยากิที่เน้นความสดใหม่ และลีลาการปรุงที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการหมักด้วยไวน์ชั้นดี ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมนํ้าซุป สลัด ข้าวผัดกระเทียม และนํ้าจิ้มรสเลิศในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. แล้วมาร่วมฉลองความอร่อย
กันได้ที่ ร้านอาหารเทปัน ชั้น B1 โซน @ b1 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น