การเคหะฯ ร่วมออกบูธในงาน “Baania Festival” โชว์แบบบ้าน “สไตล์โมเดิร์น”

การเคหะแห่งชาติ เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ประชาชน พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งด้านกายภาพ สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ภายใต้วิสัยทัศน์ “เป็นองค์กรหลักด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย ชุมชนและเมือง เพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสังคมไทย” พร้อมขับเคลื่อนนโยบายของรัฐในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข และสร้างความเท่าเทียมกันในสังคมอย่างแข็งแรง มั่นคง และยั่งยืน

โครงการของการเคหะแห่งชาติในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังเปิดขายอยู่มีทั้งหมด 4 โครงการ ประกอบด้วย 1.โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันผีเสื้อ) อาคารชุด 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนวงแหวนรอบกลาง ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง ราคาขาย 610,000 – 630,000 บาท 2. โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (ไนท์ซาฟารี) อาคารชุด 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนราชพฤกษ์ ต.หนองควาย อ.หางดง ราคาขาย 630,000 – 650,000 บาท 3. โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (หนองหาร) บ้านแฝด 2 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-พร้าว ต.หนองหาร อ.สันทราย ราคาขาย 600,000 – 630,000 บาท และ4. โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันกำแพง) ซึ่งเป็นโครงการพิเศษที่การเคหะแห่งชาติได้จัดทำขึ้น ในจังหวัดเชียงใหม่

โดย “คุณสุดใจ สมัครัตน์” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย การเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า “โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันกำแพง) เป็นโครงการล่าสุด และเป็นโครงการพิเศษที่ทางการเคหะแห่งชาติได้จัดทำขึ้นเพื่อชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงโดยเฉพาะ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นสุดหรู บนเนื้อที่ 50 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 168 ตารางเมตร ราคา 2.89 ล้านบาท มีทั้งสิ้น 165 ยูนิต ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-สันกำแพง ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 กิโลเมตร โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จราวปลายปี 2561 ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะในงาน คือ จองเพียง 5,000 บาท และผ่อนเงินดาวน์เดือนละ 10,000 บาท และยังมีของแถมพิเศษคือ ปูหญ้ารอบบ้าน , ปั๊มน้ำ , แทงก์น้ำ และระบบเดินท่อกำจัดปลวกใต้ดิน นอกจากนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ โดยผู้จองมีคุณสมบัติเพียง มีสัญชาติไทยและบรรลุนิติภาวะ ส่วนหลักฐานที่ใช้ในการจองประกอบด้วย สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และหนังสือรับรองรายได้”

ผู้สนใจสามารถจองโครงการได้ภายในงาน Baania Festival ระหว่างวันที่ 8 – 12 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นอกจากนี้ยังสามารถจองโครงการได้ที่สำนักงานเคหะชุมชนเชียงใหม่ และสำนักงานขายโครงการเชียงใหม่ (สันกำแพง) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองบริหารงานขาย 3 โทร. 091-0471277 หรือ Call Center 1615

ร่วมแสดงความคิดเห็น