“เทปันยากิ” กาดสวนแก้ว ฉลอง 13 ปี เสิร์ฟทุกเมนู 99 บาท

“อาหารญี่ปุ่น” มีหลากประเภทหลายแนวให้เลือกอร่อย ซึ่ง “เทปันยากิ” ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย

“เทปันยากิ” นั้นเป็นรูปแบบหนึ่งของอาหารญี่ปุ่นที่ใช้กระทะเหล็กแบนในการประกอบอาหาร เทปันยากิจึงหมายถึง อาหารที่ทำให้สุกโดยกระทะเหล็ก ซึ่งคำว่า เทปังยะกิ มาจากคำว่า เทปัง ที่แปลว่าแผ่นเหล็ก และยากิ ที่แปลว่าย่าง ปิ้ง และทอดด้วยกระทะ

สำหรับผู้ให้กำเนิดรูปแบบของเทปันยากิ คือร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชื่อ มิโซโน ในปี ค.ศ. 1945 โดยนำเอาคอนเซ็ปต์ของการปรุงอาหารที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก มาปรุงลงบนกระทะเทปัน แล้วพบว่าอาหารชนิดนี้ได้รับความนิยมในหมู่ชาวต่างชาติมากกว่าชาวญี่ปุ่น

ชาวต่างชาติชื่นชมกับทักษะการเตรียมอาหารของพ่อครัว ฝีมือการทำอาหาร และรู้สึกคุ้นเคยมากกว่าอาหารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ร้านอาหารแห่งนี้โด่งดังขึ้นเรื่อยๆในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และทางร้านเองได้พัฒนาทักษะการเตรียมอาหารของพ่อครัวให้เพิ่มมากขึ้น

ทุกวันนี้เมนูเทปันยากิได้รับความนิยมมิใช่น้อย มีร้านให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย หนึ่งในนั้นก็มี ร้านอาหารเทปัน ณ ชั้น B1 โซน@b1 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว รวมอยู่ด้วย

ซึ่งร้านนี้เปิดบริการมานานแล้ว โดยในเดือนนี้มีอายุครบ 13 ปีแล้ว และเนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดนี้ ทางร้านก็ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สัมผัส

ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้อิ่มอร่อยในสนนราคาประหยัดกับทุกเมนูสเต็ก จากราคาปกติ ในราคาเดียวเพียงชุดละ 99 บาท

ที่งานนี้จัดให้ในวันที่ 24 มีนาคม 2560 วันเดียวเท่านั้น!!!

นอกจากนี้ยังมาสัมผัสความอร่อย กับการปรุงอาหารในแบบเทปันยากิที่เน้นความสดใหม่และลีลาการปรุงที่ไม่เหมือนใครโดยเฉพาะการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการหมักด้วยไวน์ชั้นดี ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุป สลัด ข้าวผัดกระเทียม และน้ำจิ้มรสเลิศ ได้ในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

แล้วมาร่วมฉลองความอร่อยกันได้ที่ ร้านอาหารเทปัน ชั้น B1 โซน@b1 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น