ก๊อซซิบ คนเมือง คนที่ 15 มี.ค. 60

“ก๊อซซิบ คนเมือง” สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการประสานความร่วมมือจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้นำนักศึกษาต่างชาติจากมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกา University of Utah จำนวน 16 คน ที่เดินทางมาทัศนศึกษาประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทั้งทางด้านวิชาการ ทฤษฎีและปฏิบัติ โดยมุ่งเน้นในเรื่องของอาหาร นำโดยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชสาธารณสุข นำเข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานที่ หจก.ฝ้ายเฮลท์ฟูดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ อาหาร และเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ “ฝ้ายเบเกอรี่” ซึ่งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้พิจารณาคัดเลือก และเห็นว่าฝ้ายเบเกอรี่มีความพร้อมสามารถเป็นแหล่งศึกษาดูงานด้าน GMP การผลิตเบเกอรี่ ซึ่งผลจากการดูงานสร้างความประทับใจให้กับนักศึกษา เพราะสามารถที่จะเรียนรู้ สัมผัสจากของจริงและได้ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเองอีกด้วย…

ในฐานะกรูรู ธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ รับเชิญร่วมรายการมองเมืองเหนือ รายการทีวีชื่อดังของแดนล้านนา ในหัวเรื่อง ศูนย์ดำรงธรรม อีกหนึ่งที่พึ่งของประชาชน ณ สถานี วิทยุ โทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) เชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่…

หลังนั่งเก้าอี้นายกสมาคมตัดผม-เสริมสวยเชียงใหม่ พัฒนา หน้าผ่อง เดินเครื่องเรื่องการทำงาน เชิญชวนเพื่อน
สมาชิกร่วมจัดตั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่ในวันที่ 15 มี.ค.2560 ที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมบ้านเงินวัวลาย เริ่ม 10.00 น. เป็นต้นไป กัลบกทั่วเชียงใหม่อย่าพลาดไปกัน…

คุมเข้ม ชุมพร เนตรธนู กำนันตำบลแม่แรม สั่งการให้ผู้ใหญ่บ้านนำชุด ชรบ.ประจำหมู่บ้านออกตรวจตราป้องกันการลักลอบจุดไฟเผาป่า หรือหากพบกลุ่มควันได้เข้าดำเนินการดับโดยพลันทันที พร้อมรายงานสถานการณ์ให้หน่วยงานที่ร่วมรับผิดชอบทราบเป็นระยะจนกว่าจะผ่านพ้น 60 วันห้ามเผาเราทำได้…

แจงสี่เบี้ยมาจากเมืองฝาง จำนงค์ วงค์เครา ส.อบจ.ฝางจ.เชียงใหม่ กับการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์บ้านแม่งอนกลาง เป็นการก่อสร้างใช้งบประมาณของ อบต.แม่งอน โดยนายกฯ ชาญวิทย์ เตียวกุล ไม่ใช่เป็นงบประมาณที่มาจาก อบจ. เท้าความหลังเมื่ออาทิตย์ก่อนเขียนข่าวเป็นงบของ อบจ.ทำเอา“พ่อครูนงค์”เขินไปหลายวัน ทราบแล้วเปลี่ยน…

จังหวัดลำพูน จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนพัฒนาประเทศ เช้าวันที่13 มี.ค. 2560 ที่ผ่านมา ที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำพูน ได้จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองจังหวัดลำพูน ครั้งที่ 2 เพื่อรับฟังความคิดเห็น แนวทางในการสร้างความสามัคคีปรองดอง ข้อเสนอแนะเพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนในการพัฒนาประเทศ โดยมี ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมเวทีฯ ด้วยความคิดความเห็นที่แตกต่างหลากหลาย แต่ก็นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ทับตะวัน
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น