หนุ่มลำพูนซิ่งเก๋งฝ่านรก ชนหนุ่มเมืองเถินดับสยอง!!!!

เก๋งลำพูน ชนหนุ่มเมืองเถินดับสยอง!

อุบัติเหตุสลด เก๋งลำพูนพุ่งชนหนุ่มใหญ่เมืองเถิน ขณะขับขี่รถ จ.ย.ย.บนทางหลวงก่อนเข้าอำเภอ เสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุต้องรอผลการสอบสวน คาดต้องมีฝ่ายประมาทจนเกิดเหตุ

เช้าวันที่ 14 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถ จ.ย.ย. บริเวณ ถ.พหลโยธิน ขาล่อง ก่อนเข้า อ.เถิน ตรงวัดดอยน้อย มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชายจำนวน 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะแจ้งให้ พ.ต.ท.เสถียร พันธิริยเสถียร พงส.,นพ.สราวุธ แสงทอง ผอ.รพ.เถิน ,ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ กู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด กู้ภัยออมบุญ ร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีฟ้าอ่อน หมายทะเบียน กร-730 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง บริเวณด้านหน้ารถข้างซ้ายพังยับ ยางหน้าซ้ายแตก โดยมีคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายชญานันท์ อุทยานุกุล อายุ 39 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 393/3 ม.5 ต.ป่าบ่อง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน  นอกจากนี้ยังพบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวฟ้า  ล้มตะแคงอยู่ข้างถนน สภาพด้านหลังของรถพังยับ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับขี่รถ จ.ย.ย. เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อคือ นายไพรัช ศรีทองนาค อายุ 58 ปี เป็นราษฎรบ้านสันทราย ต.แม่ปะ อ.เถิน ลำปาง ทำงานเป็นคนงานทำปาเก้ในอำเภอ

ส่วนสาเหตุจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ขับรถยนต์ ซึ่งเป็นคู่กรณี ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น