ฮือฮา!!!เทพบุตร รปภ.หน้าตาดี หล่อจนสาวๆต้องเหลียวมอง

ฮือฮาเทพบุตร สุภาพบุรุษ รปภ.หน้าตาดี หล่อ สาวต้องเหลียวดุ บางรายทนไม่ไหว ต้องขอเซลฟี ด้วย บุคคลิกท่าทางสุขุมเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน ใครเห็นก็สะดุดตา ดูไกลๆ ยังน่ารักเลย

เมื่อวันที่ 15 มีค 60 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า กลุ่มโซเซียลเฟสบุ๊คเหล่าสาว ๆ พากันพูดปากต่อปากว่า ที่ห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ มี รปภ.หน้าตาดี บุคคลท่าทางสุขุมเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน สาว ๆ เห็นก็ต้องหยุดเซลฟีด้วย บางรายเดินผ่านไปแล้วก็ต้องเหลียวหลังดูด้วยความที่ รปภ.ดังกล่าวหน้าตาดี หล่อขั้นเทพบุตรเลยก็ว่าได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้างดังกล่าว ก็พบว่า มีสาว ๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ที่มาใช้บริการห้างดังกล่าว พากันขอถ่ายภาพเซลฟี กับ รปภ ดังกล่าว เหมือนกับว่าได้เจอดาราวัยรุ่น อย่างไงอย่างนั้น ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถาม รปภ.ดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาว่า นายพงษกร ดีสุ (มอส) อายุ 22 ปี มีบ้านเดิมที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน 78 หมู่ 7 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จบการศึกษา ชั้น ม.3 โรงเรียนบ้านพุย อ.ฮอด เชียงใหม่ ซึ่ง รปภ.ดังกล่าวมีบุคคลิกหน้าตาดี หล่อสมคำลำลือ และมีการแชร์ภาพกันตามเฟสบุ๊คของเหล่าสาว ๆ ที่ได้มาถ่ายภาพด้วยและพูดกันปากต่อปาก

น้องมอส รปภ.คนหล่อ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ก่อนมาเป็นรปภ. เคยทำงานที่ กทม. มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นมา คิดถึงบ้าน จึงได้เดินทางกลับมาเชียงใหม่ กลับมาประมาณ 2 เดือน แล้วมาสมัครเป็น รปภ.ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กัมปนาท แอนด์คลีนนิ่ง จำกัด โดยปฏิบัติงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล กาดสวนแก้ว ตามตารางเวร ที่ทางหัวหน้ากำหนด ตอนแรกก็งงมีสาว ๆ ทั้งสาวใหญ่สาวน้อยมาทักว่าตนดูดี ตนก็จะขอบคุณทุกคน บางคนก็ขอถ่ายภาพคู่บ้าง ถ่ายเป็นครอบครัวบ้าง ให้ผมช่วยถือของไปส่งที่รถผมก็ยินดี และรู้สึกดี และคำชมว่าตนดูดี หล่อ ผมก็จะขอบคุณ ถูกชมต่อหน้าแบบซึ่งหน้าก็อายครับ แต่ก็รู้สึกภูมิใจขอบคุณที่ทุกคนชอบตน

สำหรับตนนั้น ตอนนี้หาเงินแบ่งเงินส่วนหนึ่ง ส่งให้กับพ่อแม่ที่ อ.ฮอด เป็นลูกคนเดียว รักพ่อแม่มากครับ…หากเก็บเงินได้เยอะ ๆ ก็จะศึกษาต่อ ให้จบปริญญาตรีเลย ใฝ่ฝันอยากเป็นทหาร ตอนนี้ก็ต้องอดทนหาเงินไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมยังโสดครับ ยังไม่คิดเรี่องมีคู่ มีแฟน ไม่อยากจะอกหักหรือถูกทิ้ง และไม่อยากให้คนที่มารักเราต้องเสียใจ จะขอมุ่งมั่น เพื่อหาเงินไปศึกษาต่อ และดูพ่อแม่ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเรื่องมีครอบครัว ขอเป็นเรื่องรอง …ตนจะมีคติเตือนใจตนเสมอ  :เดินตามความฝัน อย่างมั่นใจ”

ผู้สื่อข่าวถามแล้วมีเฟสส่วนตัวหรือไม่ น้องมอส ตอบว่ามีครับ เพิ่งเปิด มีเพื่อนตอนนี้ประมาณ 800 คน เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “Mos Phongsakon”เข้าทักแอดมาเป็นเพื่อนได้ครับ ยินดี ส่วนมือถือเบอร์ 093-028-4105 ครับ

ทางด้าน น.ส.จอมขวัญ ประเสริฐภักดี นักศึกษาสาวซึ่งได้เดินมาเที่ยวที่ห้างดังกล่าวได้เปิดเผยว่า รปภ คนนี้ ดูแล้วสะดุดลูกตา เหมือนพระเอกทีวี ปลอมตัวมาเป็น รปภ.แกล้งคน หล่อขนาดเหมือนเทพบุตรเลย แถมยังมีความเป็นสุภาพบุรุษ นอมน้อม มารยาทดี อดไม่ได้ที่ต้องขอถ่ายเซลฟีด้วย เขาก็แสนดีให้ถ่ายด้วย น่ารัก ดูจะกี่ครั้งก็ดูดีทุกลีลา มองไกล ๆ ดูตรง ๆ ก็น่ารัก โอ้โห หล่อขนาดนี้เชียวนะ หล่อขนาดเลย หล่อเหมือนกับเอาพระเอกทีวีหลาย ๆ คนมารวมกันอยู่ในตัวคนเดียวเลย ดูดีทุกลีลา น้องจอมขวัญ เปิดเผย

ร่วมแสดงความคิดเห็น