เลเชอร์ กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน ชวนน้องๆ เที่ยวปิดเทอม ภูเก็ต – กรุงเทพฯ ในราคาสบายๆ

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ในเครือเลเชอร์กรุ๊ป ชวนคุณชิลล์กับโปรโมชั่นรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง และต้อนรับปิดเทอม สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่อยากไปเที่ยวทะเล เพื่อคลายร้อน ชวนคุณลงใต้ท่องเที่ยวจังหวัดที่ได้ชื่อว่า ไข่มุกอันดามัน “จังหวัดภูเก็ต” ขอแนะนำ “ไฮตั้น ลีลาวดี ” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล 92 ห้อง 6 หลัง ที่รายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งในย่านป่าตองเพียงแค่ 500 เมตร ทุกห้องพักมีระเบียงหันหน้าออกสู่สระว่ายนํ้า จากุชชี่และสวนสวย พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้ได้ดินเนอร์ไปพร้อมชื่นชมบรรยากาศยามคํ่าคืน ขอแนะนำ “แฟมิลี่ แพ็กเกจ” 4 วัน 3 คืน กับความทรงจำที่ประทับใจที่ภูเก็ต พักผ่อนให้หายร้อนกับห้องพักที่สุดแสนจะสะดวกสบาย ในห้องแบบแฟมิลี่ จำนวน 3 คืน รวมอาหารเช้า พร้อมรถรับ-ส่ง สนามบิน , รับประทานอาหารมื้อคํ่าแบบไทยเซทอีก 1 มื้อพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว แพ็กเกจทั้งหมดนี้ เพียง 17,000 บาทเท่านั้น หรือ อยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาที่กรุงเทพฯ

ขอแนะนำที่ “เดอะ แกรนด์ สาทร” โรงแรมหรู เพียบพร้อมสำหรับธุรกิจและการพักผ่อน ตั้งอยู่ย่านสาทร ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีชื่อย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ บริการห้องพัก 79 ห้อง แต่ละห้องถูกออกแบบและตกแต่งให้สวยงามแตกต่างกันออกไป ด้วยเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยสไตล์ยุโรปผสมผสานตะวันออก โดดเด่นด้วยรายละเอียดของศิลปะอันสร้างสรรค์ เพื่อให้เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวเสมือนอยู่บ้าน หรือสำหรับนักธุรกิจ ที่ลงตัวสำหรับการรังสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยม และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งบริการอินเตอร์เน็ท WIFI ในห้องพักฟรี

นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ยังมี ล็อบบี้เลาจน์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ, ยิม ฟิตเนส สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย, ห้องอาหารรองแดวูส์ ที่รับรองได้ถึง 80 ท่าน นำเสนอความอร่อยหลากหลาย ของอาหารนานาชาติ, อาหารไทยและยุโรปสำหรับมื้อเช้า, กลางวันและมื้อคํ่า นอกจากนั้นยังมีสระว่ายนํ้าแบบโอเพ่น และจากุชชี่ ชมวิวสวยๆ รอบด้าน ถือว่าเป็นที่พักที่ครบครันทุกความสุข ความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ และมีบรรยากาศที่เสมือนกับเป็นบ้านของท่านเอง ตลอดเดือนมีนาคม ศกนี้ ขอเสนอห้องพักแบบดีลักซ์ ราคาเพียงคืนละ 1,950 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน เครื่องดื่มต้อนรับ และผลไม้ต้อนรับในห้อง และ ฟรี WIFI ทุกทริป ทุกที่ ทุกธุรกิจ ทุกเวลา
พักผ่อน คิดถึง เลเชอร์ กรุ๊ป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร.053 – 905000 ต่อ 3203

ร่วมแสดงความคิดเห็น