(คลิป) เชียงใหม่-ญาติโพสต์คลิปรถปาเจโร่สวนเลนชน จยย. และยังทับร่างซ้ำหลบหนี

 

ชาวเน็ตสาปแช่งหนักปาเจโร่ขับข้ามเลน ประสานงาจักรยานยนต์ แถมขับรถทับร่างซ้ำก่อนหลบหนีท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่จำได้ทั้งรถ และป้ายทะเบียนชัดเจน ญาติตัดสินใจนำคลิปวงจรปิดโพสต์แชร์ช่วยกันตามล่าคนขับใจอำมหิต

วันที่ 16 มี.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีสมาชิกโลกออนไลน์ โพสต์แชร์คลิปภาพจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์ชมรถจักรยานยนต์ เพื่อวอนช่วยกันติดตามรถยนต์ คันก่อเหตุที่ขับหลบหนี ในลักษณะของรถยนต์ที่ขับสวนเลน ล้ำมายังฝั่งตรงข้าม ขณะที่รถจักรยานยนต์ขับมาตามทางฝั่งของตนเองและชนประสานงาเข้าอย่างจัง แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นหลังจากที่ชนแล้วรถยนต์กลับขับเดินหน้าทับร่างผู้บาดเจ็บและซากรถจักรยานยนต์ซ้ำ และขับหลหนีต่อไปจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารย์พฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของคนขับรถยนต์ โดยไม่ได้ลงมาแสดงความรับผิดชอบแถมยังพยายามทับซ้ำและหลบหนีอย่างไร้ความปราณี

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้ติดตามกรณีดังกล่าวจนทราบว่าจุดเกิดเหตุบนถนนสายเลียงน้ำปิงตำบลป่าแดด บริเวณบ้านป่าแดดหมู่ที่ 3 เกิดเหตุเวลา23.40 น. คืนวันที่ 14 มีนาคม 60 โดยกล้องวงจรปิดของร้านบุญส่งสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน
นายอธิภัทร ศิรินวภัท อายุ 34 พี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่าขณะเกิดเหตุ นายชานนท์ เอี่ยมดวง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 52/1 ม.3 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางล่องขึ้นทางเหนือ แต่พบว่ามีรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่สีเทา ขับสวนมาในลักษณะของข้ามเลนมาฝั่งของรถจักรยานยนต์ ซึ่งพยายามที่จะหลบแต่ไมาพ้นชนเข้าอย่างจังจนทั้งคนขี่รถจักรยานยนต์ และรถกระเด็นลงไปกองกับพื้น

หลังจากนั้นรถยนต์ได้หยุดนิ่งไปพักหนึ่งก่อนคนขับจะตัดสินใจขับรถไปด้านหน้าทำให้ทับร่างของนายชานนท์ และซากรถจักรยานยนต์ ขับหลบหนีไปทางทิศใต้หายไปท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่พบว่าบริเวณนั้นมีร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ทำให้ชาวบ้านสามารถเห็นเหตุการณ์ชัดเจน และสามารถจดเลขทะเบียนรถไว้ได้(งค-2391 เชียงใหม่ //ขอสงวนไว้ก่อน) ซึ่งชาวบ้านก็รีบช่วยชีวิตนายชานนท์ นำส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส ล่าสุดพบว่าขาขวาที่ถูกชน และรถทับซ้ำได้รับาดเจ็บหนักสุดขาท่อนบนหักสองท่อน สะโพกแตก สะบ้าเข่าแตกละเอียด ฟันหน้าหัก รอเช็คอาการทางสอง บาดเจ็บตามร่างกาย ต้องได้รับการผ่าตัดไปแล้ว 1 ครั้ง ตอนนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ วันนี้เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แล้วแต่ยังต้องรอดูอาการทางสมอง

ทั้งนี้ทางญาติได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.มาโนชย์ เอี่ยมเจริญ ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองเชียงใหม่ แล้ว พร้อมทั้งนำเลขทะเบียนรถคันก่อเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามมาสอบสวน แต่ที่ทางญาติตัดสินใจนำมาโพสต์ และแชร์ลงโลกออนไลน์เพื่อให้ช่วยกันติดตามตัวคนก่อเหตุมารับผิดชอบเนื่องจากค่ารักษาพยาบาลในตอนนี้มากกว่า 2 แสนบาทแล้วและยังต้องพักรักษาตัวอีกนานหลายเดือนรวมทั้งอาจจะต้องมีการผ่าตัดเพิ่มเติมอีกหลายครั้ง อยากให้คนขับรถยนต์คันก่อเหตุมารับผิดชอบและชี้แจงกับทางญาติว่าเหตุใดไม่ยอมลงมาดูแลคนเจ็บแถมยังต้องขับรถทับซ้ำหลบหนีไปอีก ชาวบ้านต่างก็พากันต่อว่าถึงพฤติกรรมที่โหดร้ายเช่นนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น