ตร.เชียงดาว ลุยฝ่าดงข้าวโพด-จับสาวดอย แอบใช้เพิงพัก ขายยาบ้า 600 เม็ด !

 

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว ,พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ต.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส./ หน.ด่านบ้านแก่งปันเต๊า, ร.ต.ท.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.ท.ณภัทร แสนชัยชุม ,ร.ต.ท.ภาคภูมิ มณีจักร์, พร้อมพวกทำการจับกุม นาง อีนาแส ป่าติ๊ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 236 ม.2 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับตัวอักษร wy จำนวน 600 เม็ด

โดยก่อนหน้านั้น ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ในไร่ข้าวโพด บ้านห้วยลึก ม.7 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว มีการมั่วสุมเสพยาบ้า และลักลอบจำหน่ายยาบ้า จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และออกทำการตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นางอีนาแส นั่งอยู่ในเพิงพักหลังดังกล่าว จนท.ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวเป็น จนท.ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้า วางอยู่ในเพิงพักดังกล่าว ใกล้ๆกับที่ผู้ต้องหานั่งอยู่

จากการสอบถามผู้ต้องหายอมรับว่า ยาบ้าของกลางดังกล่าว เป็นของตนจริง จากการซักถามขยายผล ผู้ต้องหาได้ให้การเบื้องต้นว่า ยาบ้าดังกล่าว ตนได้ไปซื้อมาจากชายวัยรุ่นชาวเขาเผ่าม้ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง รูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. อายุประมาณ 20-30 ปี ในราคาถุงละ 6,000 บาท จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น