การเคหะฯโชว์บ้าน สไตล์โมเดิร์นที่ชม.

การเคหะฯ เปิดโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน จังหวัดเชียงใหม่ (สันกำแพง) โชว์แบบบ้าน “สไตล์โมเดิร์น” เพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้บ้านในราคาประหยัดคุ้ม คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จราวปลายปี 2561

การเคหะแห่งชาติ เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ประชาชน พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งด้านกายภาพ สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ภายใต้วิสัยทัศน์ “เป็นองค์กรหลักด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย ชุมชนและเมือง เพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสังคมไทย” พร้อมขับเคลื่อนนโยบายของรัฐในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข และสร้างความเท่าเทียมกันในสังคมอย่างแข็งแรง มั่นคง และยั่งยืน

โครงการของการเคหะแห่งชาติในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังเปิดขายอยู่มีทั้งหมด 4 โครงการ ประกอบด้วย 1.โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันผีเสื้อ) อาคารชุด 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนวงแหวนรอบกลาง ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง ราคาขาย 610,000 – 630,000 บาท 2.โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (ไนท์ซาฟารี) อาคารชุด 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนราชพฤกษ์ ต.หนองควาย อ.หางดง ราคาขาย 630,000 – 650,000 บาท 3. โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (หนองหาร) บ้านแฝด 2 ชั้น ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-พร้าว ต.หนองหาร อ.สันทราย ราคาขาย 600,000 – 630,000 บาท และ4.โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันกำแพง) ซึ่งเป็นโครงการพิเศษที่การเคหะแห่งชาติได้จัดทำขึ้น ในจังหวัดเชียงใหม่

นางสุดใจ สมัครัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย การเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า “โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ (สันกำแพง) เป็นโครงการล่าสุด และเป็นโครงการพิเศษที่ทางการเคหะแห่งชาติได้จัดทำขึ้นเพื่อชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงโดยเฉพาะ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นสุดหรู บนเนื้อที่ 50 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 168 ตารางเมตร ราคา 2.89 ล้านบาท มีทั้งสิ้น 165 ยูนิต ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-สันกำแพง ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 กิโลเมตร โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จราวปลายปี 2561” ผู้สนใจสามารถจองโครงการได้ที่สำนักงานเคหะชุมชนเชียงใหม่ และสำนักงานขายโครงการเชียงใหม่ (สันกำแพง) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองบริหารงานขาย 3 โทรศัพท์ 091-0471277 หรือ Call Center 1615

ร่วมแสดงความคิดเห็น