สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 18 มี.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

แจ้งมาจาก “เจ้าโจ้” สมศักดิ์ ดวงเมือง คณะกรรมการฝ่ายประสานงานการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ควีนส์คัพ”ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”  ในรัชกาลที่ 9 ว่าในวันนี้ (18 มี.ค.60) ที่สนามตะกร้อโรงเรียนเมตตาศึกษาจะมีพิธีปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ควีนส์คัพ” ครั้งที่ 7 อย่างเป็นทางการในเวลา 20.00 น. ได้รับเกียรติจาก พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทยเป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขัน โดยมี สุจิตตพร ตระการกมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเมตตาศึกษากล่าวรายงาน…….

และในวันนี้เช่นกัน การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนท์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ก็ยังมีให้ชมในกีฬาฟุตบอลดิวิชั่น 1 มีเตะกัน 2 คู่ๆแรกที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในเวลา 16.00 น. ทีม “วังเจ็ดลิน” มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ที่มี “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักด์ อาษากิจ เป็นกุนซือใหญ่พร้อมด้วย ผู้ช่วยโค้ชคู่ใจ “อ.แมค” ธีรยุทธ ขอดแก้ว จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “สามห่วงพิฆาต” โดยการนำของยอดผู้จัดการทีม “รองหมู” ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ คู่นี้ถือเป็นคู่บิ๊กแมตซ์เป็นการล้างตาของแชมป์เก่า “สามห่วงพิฆาต” และรองแชมป์เก่า “วังเจ็ดลิน” แฟนๆลูกหนังไม่ควรพลาดชมคู่บิ๊กแมตซ์นี้ได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว…….

และอีกคู่ในเวลาเดียวกันที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่มี “น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เป็นเฮดโค้ชจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “ลูกช้าง” มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มี “เจ้าเติ้ล” กิตติคุณ  สุนทรประดิษฐ์ เป็นกุนซือใหญ่แฟนบอลก็เลือกชมได้รักชอบทีมไหนก็ไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะที่ตนเองชื่นชอบได้นะครับ งานนี้เปิดให้ชมฟรี……

ส่วนฟุตบอล PRC soccer league ครั้งที่ 7 ที่สนามเชียงใหม่ยูไนเต็ดที่มี ทีมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันถึง 32 รุ่นก็ยังมีเตะกันเหมือนเช่นเคยเริ่มเตะเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปงานนี้ทาง “เสี่ยหมวด” ธนิต ชุมแสง  นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์ พร้อมด้วย ดร.บัลลพ์กุล ทิพย์เนตร และ “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ อุปนายก ส.น.ป. ก็ขอเชิญชวนนักเรียนเก่าไปร่วมชมและร่วมเชียร์พบปะสังสรรค์ระหว่างพี่ๆน้องๆชาวปรินส์ …….

แจ้งมาจาก อวยพร  วิภาเวชพร ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา และ กิจการพิเศษ สถาบันการพลศึกษาเชียงใหม่ ว่า โครงการร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 ของสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังเปิดรับสมัครเยาวชนอายุระหว่าง 7-15  ปี เข้าร่วมโครงการ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้-17 มีนาคม 2560 เวลา 08.30-16.30 น. ที่ห้องกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่หรือติดต่อสอบถามกริ๊งกร๊างไปได้ที่โทรศัพท์ 053-231075 กีฬาที่จะเปิดสอนมี 5 ชนิดกีฬาได้แก่ กีฬาว่ายน้ำ กีฬาฟุตซอล กีฬาเทควันโด กีฬายิมนาสติก Dancercise และ กีฬาลีลาศ การเต้นประกอบเพลงสำหรับผู้ปกครองท่านใดที่สนใจส่งลูกหลานเข้ารับการอบรมก็เชิญได้ที่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ นะคร๊าบบบบๆๆๆ…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น