ยุทธจักร โล่ห์เงิน วันที่ 21 มี.ค. 60

นายดาบริค รายงานตัวเข้าเวรประจำวันอังคารที่ 21 มี.ค.60…

คงจะเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน สำหรับการแต่งตั้ง โยกย้าย นายตำรวจระดับต่างๆ โดยเฉพาะตำแหน่ง สำคัญ ระดับ ผกก. หลาย สภ. ยังคงนิ่ง เงียบ ไม่กล้า แม้จะปล่อยให้แหล่งการพนัน เปิดเล่นกันโจ๋งครึ่ม ท้าทายอำนาจรัฐ !!!…คงไม่กล้า เพราะ หากมีแผล นิดหน่อยมีสิทธิ์เด้ง ยัดกรุ เปลี่ยนตัว…ซวย แน่ ดังนั้น ต้องนิ่ง และรอดูสถานการณ์ต่อไป…ส่วนคนทำงานก็ต้องลุยงาน สร้างผลงาน และสะสมประสบการณ์ กันต่อ..

มาแล้ว ตำรวจยอดฝีมือคนขยัน ที่ นาบดาบริค กล้าการันตี ว่า ฝีมือดี และขยัน !!!…(รองกอล์ฟ) พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ วันก่อนมีผลงานมา 1 ชุด จัดเต็ม !!!…พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ทำการจับกุมตัวนายขจรศักดิ์ กำแพงคำ อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 17 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่ จ.418/2559 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2559 ข้อหา “ขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น” และหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่ จ.16/2560 ลงวันที่ 10 มกราคม 2560 โดยกล่าวหาว่า “ขับรถในขณะเมาสุรา” จับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนลอยเคราะห์ ซอย 3 ก ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ …เป้าหลักไม่ใช่แค่อยากจับเพราะเมา…แต่อยากจับเพราะโชว์ความเก๋าลงเฟซบุ๊ก…มีการโพสต์ รูปโชว์อาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว ทำให้ประชาชนที่รู้จัก หวาดกลัวเพราะนายขจรศักดิ์ นั้นชอบมาช่วยแฟนดูแลร้านบาร์เบียร์ย่านลอยเคราะห์ ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบก็พบรูปการโชว์ปืนจริง และก็พบว่านายขจรศักดิ์ หนีหมายจับสองคดี จึงนำหมายจับไปทำการจับกุมตัวได้ และนำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักก็ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย จากการสอบสวน นายขจรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่ารูปโชว์ปืนนั้นถ่ายเล่นที่จังหวัดเชียงราย นำมาโพสต์ให้ดูเท่ๆ ส่วนการหนีหมายจับนั้นเพราะหนีประกันไม่ยอมไม่ขึ้นศาล หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป…เอาเป็นว่า อยู่ดีดี ไม่ว่าดี หาเรื่องเข้าคุก จัดไปตามนั้น ???…

ไฟมาป่าหมด ไฟลด ป่ามี…ชาวบ้านไม่เคยสนสโลแกน ก็ต้องจับ…ไฟป่า ยังคงมีการลักลอบเผากันทุกหนทุกแห่ง เป็นกำลังใจ ให้เจ้าหน้าที่ ทุกคน ที่ทนร้อน ทนเหนื่อย เพื่อหวังให้ อากาศบริสุทธิ์ !!!…แต่ก็มีพวก มือบอน พวกที่ไม่สนใจ อะไร ลักลอบจุดอยู่

…วันก่อนต้องยกนิ้วให้ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จับกุม นายโจโฉ ไม่มีนามสกุล ชาวเขาเผ่ามูเซอ อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า กระทำผิดตามประกาศของจังหวัดเชียงใหม่มาตรการห้ามเผา 60 วัน 20 ก.พ.- 20 เม.ย. และ พ.ร.บ.สาธารณสุข พ.ศ. 2535 มาตรา 25 ข้อ (4) ของกลาง ไฟแช็คแก๊ส จำนวน 1 อัน โดยจับกุม บริเวณ ริม ถนนสายรินหลวง – นํ้ารู หมู่ 3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว เชียงใหม่…ต้องจัดการอย่างเด็ดขาด เพราะ ใช่ว่าเจ้าหน้าที่ไม่บอกกล่าว พูดกัน ตลอดเวลา ว่าห้ามเผาเด็ดขาด…จับได้รายที่ 6 ของ อ.เชียงดาว ต้องยกนิ้วให้กับ เจ้าหน้าที่ที่เอาใจใส่ ครับ…

ส่วน หัวหน้าหน่วย บางคน ที่จ้องจะเอาแต่งบประมาณ จัดจ้างชาวบ้านดับไฟป่า…แต่ไม่จริงจังในการทำงาน มัวแต่เอาหน้า ปล่อยให้ลูกน้องทำ ..ขอสาปแช่งให้เอาเงินหลวงไปถลุง ให้ชีวิตมีแต่ร้อนไหม้ดั่งไฟ สาธุ สาธุ สาธุ…

บรรทัดนี้ขอชม ???…ยุค พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ต้องเป๊ะ ???…มีการแถลงเมื่อไหร่ ต้องทำแผน แอ๊คชั่น ซ้ายพร้อม ขวาพร้อม…สไตล์ ผู้การยุคนี้ ผู้ต้องหา ต้องมารอ พร้อมแถลง และทำแผน หากล่าช้า เฉ่งยับ !!!…รวดเร็ว ดุจกามนิตหนุ่ม….แบบนี้ ซู๊ดยอดอีหลี !!!…เป็นเรื่อง ขึ้นมาทันที

…กรณี มีคนร้องเรียนว่า มีกลุ่มวัยรุ่นไทใหญ่ เลิกงานตอนกลางคืน แล้วมานัดเจอกัน บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามขนส่งแม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แล้ว มีเพศสัมพันธ์ ท้าลมร้อน…เป็นเรื่องที่น่าอับอาย ทิ้งของกลางไว้เกลื่อน !!!…ถุงยาง ขวดเหล้าขวดเบียร์ ???…

งาน นี้ ต้องฝากไปยัง พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ส่งลูกน้องไปดักซุ่ม จับกุมด้วยเถิด ???…เดี๋ยวกลายเป็น ซ่องสะพานลอย อับอายเขานา ( ฮา ) …เรื่องของไอ้ใบ้ อย่าให้เมืองเชียงใหม่ถูกมองในภาพลบละกัน ครับ !!!…ปิดท้ายกัน ด้วย กิจกรรมมอบรถให้ตำรวจ

…วันก่อน พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ. 5 ทำพิธีมอบรถยนต์ใช้ในราชการกับหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5…โดยสำนักงานส่งกำลังบำรุงได้จัดสรรรถยนต์ตรวจการณ์ (ดีเซล) จำนวน 10 คัน และรถยนต์นั่ง (เบนซิน) ขนาดไม่เกิน 1,600 ซีซี จำนวน 1 คัน รวมทั้งสิ้นจำนวน 11 คัน ให้กับหัวหน้าหน่วยงาน ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อไว้ใช้ในราชการ พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ. 5 เน้นยํ้าว่า ขอให้ทุกท่านได้นำไปใช้ในการปฏิบัติราชการ ให้สมกับเจตนารมณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติราชการ ให้บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม และ เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง จงดูแลรักษาใช้ทรัพย์สินของทางราชการอย่างประหยัด คุ้มค่า โดยระมัดระวังมิให้เสียหาย หรือสิ้นเปลือง เยี่ยงวิญญูชนจะพึงปฏิบัติต่อทรัพย์สินของตนเอง ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและเกิดปัญหาที่จะตามมาด้วย…

นายดาบริค

ร่วมแสดงความคิดเห็น