เอไอเอสจับมือเอ็นบีเอ เอาใจคอบาสชาวไทย ให้ดูบนมือถือผ่านแอป

เอไอเอส จับมือ เอ็นบีเอ ระเบิดความมันส์ เอาใจคอบาสชาวไทยให้ดูบนมือถือ เป็นรายเดียวในไทย ผ่านแอป AIS PLAY พร้อมแพ็กเกจพิเศษ NBA LEAGUE PASS สำหรับชมลีก NBA ในประเทศไทย

เอไอเอส จับมือ สมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีเอ) ตอกย้ำผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์อันดับ 1 ของประเทศ ประกาศความร่วมมือใหม่ในการนำคอนเทนต์เกมการแข่งขันเอ็นบีเอและกิจกรรมไฮไลท์ มาสู่ลูกค้าเอไอเอสผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 41 ล้านคนทั่วประเทศ

เอไอเอส ในฐานะพันธมิตรผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังการแข่งขัน NBA ลีกบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกบนมือถือ อย่างเป็นทางการของ NBA เพียงรายเดียวในประเทศไทย ผ่านแอป AIS PLAY ให้สาวก NBA ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกจากคอนเทนต์ระดับโลกที่ดีที่สุด ทุกที่ทุกเวลาบนมือถือ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี! ถ่ายทอดสดการแข่งขันบาสเก็ตบอลลีก NBA ฤดูกาลปรกติ 2016-2017 พากย์ไทย จำนวน 2 ครั้งต่อสัปดาห์, การแข่งขัน NBA Playoffs 2017 สูงสุดถึง 8 เกม และ แมตช์ The 2017 Conference Finals และ The 2017 NBA Finals จะมีการถ่ายทอดให้ชมหลังการแข่งขันที่ประเทศอเมริกา รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ ของ NBA ในฤดูกาล 2016-2017 อาทิ ไฮไลท์รายวันและรายสัปดาห์ ผ่านแอป AIS PLAY ได้เช่นกัน

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เอไอเอสจะเข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ เพื่อช่วยส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกีฬาบาสเก็ตบอลและสร้างไลฟสไตล์ที่แอคทีฟในหมู่เยาวชนไทย นอกจากนี้ เอไอเอส จะจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศได้มีโอกาสลุ้นรางวัลและสัมผัสประสบการณ์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวจาก NBA อีกด้วย
นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพของเครือข่ายที่ดีที่สุดจากเอไอเอส เราจึงมุ่งมั่นสรรหาคอนเทนต์ยอดนิยมระดับโลกมาเสริมทัพความเป็นผู้นำด้าน Digital Life Services ให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสความสนุกจากคอนเทนต์ที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลีกการแข่งขันบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกอย่าง NBA – National Basketball Association ร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ ในฐานะพันธมิตรผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังการแข่งขัน NBA ลีกบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกบนมือถือ อย่างเป็นทางการของ NBA เพียงรายเดียวในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์จาก NBA ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการได้แล้ววันนี้ ผ่านแอป AIS PLAY”

นายสกอตต์ เลวี่ กรรมการผู้จัดการ เอ็นบีเอ เอเชีย กล่าวว่า “เอ็นบีเอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเอไอเสในการให้บริการคอนเทนต์ด้วยภาษาไทยให้กับแฟนๆในประเทศไทย ความร่วมมือที่ครอบคลุมกับผู้ให้บริการระบบดิจิตอลรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจะช่วยให้เราเข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ชมที่รับชมผ่านมือถือเป็นช่องทางแรกเพื่อมอบความเพลิดเพลินจากการแข่งขันและผู้เล่นของเรา”

เอไอเอส และ เอ็นบีเอ จะร่วมกันพัฒนาบริการพิเศษใหม่ๆ อาทิ บริการแพ็กเกจ NBA LEAGUE PASS พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ให้ชมการแข่งขัน NBA แบบสดและแบบออนดีมานด์ ครบทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ผ่านอุปกรณ์หลากหลาย โดยผู้ชมสามารถเข้าถึงการชมรับเกมที่หลากหลาย, เพลย์เมกเกอร์, สถิติ รวมทั้งรับชมผ่านมือถือ NBA Mobile View ซึ่งสามารถเลือกรับชมภาพที่ใกล้ขึ้น ซึ่งถูกปรับให้เหมาะสมกับการรับชมบนหน้าจอขนาดเล็กสำหรับทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ

ลูกค้าเอไอเอส สามารถรับชมคอนเทนต์ NBA ได้ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับโครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ ได้ที่เว็บไซต์ www.jrnba.asia/thailand, www.facebook.com/jrnbathailand หรือติดตามข่าวสารต่างๆทางโซเชียลมีเดียของ NBA อาทิ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/nba ทวิตเตอร์ www.twitter.com/nba หรือทาง LINE (NBA’s official account) โดยเพิ่มชื่อ @nba_global

ร่วมแสดงความคิดเห็น