ผุดสวนนํ้าและที่เล่นสไลเดอร์ รองรับคนมาเล่นชุ่มฉํ่าหน้าร้อน

ประเทศไทยบ้านเราหากเข้าสู่ช่วงปลายเดือนมีนาคมเข้าสู่ต้นเดือนเมษายนเรียกได้ว่าเข้าสู่ฤดูร้อนเต็มตัว ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ทางนักลงทุนทั้งหลายจะจัดหากิจกรรมหรือหาแหล่งรองรับให้ผู้คนมาคลายร้อนกัน ทางภาครัฐก็เห็นจะมีทางสวนสัตว์เชียงใหม่ซึ่งเปิดสวนนํ้าสำหรับเด็ก (Kids Water Park) ภายในสวนนํ้าจะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นที่มีมาตรฐานระดับโลก ที่จะสร้างความหรรษาให้กับเด็กๆ อย่างมากมาย พร้อมระบบความปลอดภัย 100% อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ดูแลสระว่ายนํ้า (Lifeguard) คอยดูแลด้านความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ภายในบริเวณสวนนํ้าสำหรับเด็ก จะมีบริการให้เช่าชุดว่ายนํ้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และอุปกรณ์เล่นนํ้า เช่น ห่วงยาง ชูชีพไว้บริการอีกด้วย

เพียงซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์+บัตรผ่านประตูหมีแพนด้า (One Stop) ผู้ใหญ่ 150.- บาท เด็ก 40.- บาท (เด็กที่มีความสูงตั้งแต่ 90 เซนติเมตร-135 เซนติเมตร เข้าเล่นสวนนํ้าฟรี!!!) เปิดขายบัตรแพคเกจเวลา 10.00 -14.45 น. เข้าเล่นสวนนํ้าได้ถึงเวลา 17.30 น. เปิดบริการตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 17.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่ 1 เบอร์โทร 053 210 374.และwww.chiangmaizoo.com

ส่วนภาคเอกชนที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันเดียวกันในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 2 แห่งก็คือ Friendly Slip N Fly และสวนนํ้า ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ โดย Friendly Slip N Fly เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งโครงการนี้ก่อตั้งโดย นายนราธิป นามลือ ซึ่งลักษณะของโครงการ เป็นโครงการสไลด์เดอร์มีนํ้ารายล้อม บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยหลัง Cm คอมพิวเตอร์เชียงใหม่ (ซอยศิริธร) ตรงข้ามร้านเรือนนที จุดเด่นหลักคือ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและ
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โดยมี Highlight คือ Slip N Fly Slider ที่เป็นที่ยอดฮิตของกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มที่ชอบความผาดโผน แนวกีฬา Xtremeใน ณ ขณะนี้ และถือเป็นแห่งที่สองของประเทศไทยอีกด้วย ต่อจากที่เกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบบนํ้าเป็นระบบนํ้าเกลือ ที่มีความสะอาดและปลอดภัยต่อลูกค้า อีกทั้งโครงการยังมีฟิตเนสในนํ้า และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น อาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ปิ้งย่างยามเย็น Cocktail และดนตรีสุดเพราะ เป็นต้น
สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ได้แก่ บริการเช่าชุดว่ายนํ้า บริการตู้ล็อคเกอร์สำหรับเก็บสัมภาระ บริการนวดเพื่อสุขภาพและนวดฝ่าเท้า และยังไม่รวมโปรโมชั่นและกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนี่องอีกด้วย

ในขณะที่ “สวนนํ้า ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่”จัดแถลงข่าวและเตรียมเปิดสวนนํ้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคม 2560 ที่จะถึงนี้ โดย “สวนนํ้า ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” ภายใต้แนวคิด “อวกาศ” สวนนํ้าแห่งแรก ของเชียงใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสวนนํ้าเข้ากับยานอวกาศไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สร้างด้วยงบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.สันกำแพง ซอยวัดพระนอนแม่ปูคา

ซึ่งคุณศรัญยู สุขะ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “สวนนํ้า ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” แห่งนี้ ติดตั้งเครื่องเล่นที่เน้นมาตรฐานและความปลอดภัยระดับสากล เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมการช่วยชีวิตที่ได้รับมาตรฐานสากล โดย คำนึงถึงความปลอดภัยของทุกท่านเป็นหลัก และมีพยาบาลประจำอยู่ที่สวนนํ้าแห่งนี้ ทั้งนี้ยังได้มีการตรวจ เช็คดูและรักษาอุปกรณ์เป็นประจำทุกอาทิตย์ อีกทั้งยังมี
การนำเทคโนโลยีระบบ “ล็อคเกอร์” ที่ทันสมัย เปิด-ปิด ด้วยการสั่งการจากระบบอิเล็กทรอนิกส์ในริชแบน เพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหาย ไม่ต้องกังวลใน ขณะที่เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ภายในสวนนํ้า

ด้านการออกแบบ “สวนนํ้าทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” นั้น เน้นการออกแบบให้คล้ายกับยานอวกาศ ทั้งรูปแบบหลังคา อาคารจำหน่ายตั๋ว ห้องจำหน่ายของที่ระลึก ร้านค้า และซุ้มนํ้า ซึ่งถูกออกแบบให้สอดคล้องและสัมพันธ์กัน เพื่อให้ได้ความรู้สึก เสมือนอยู่ในห้วงอากาศ อีกทั้งยังมีการออกแบบเครื่องแต่งกายพนักงานให้สอดคล้องกันอีกด้วย ภายใน สวนนํ้าแห่งนี้ทุกท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นทั้งหมด 4 โซน อาทิ KID’S POOL PHASE, SPLASH POOL PHASE, WAVE POOL PHASE และ LAZY RIVER PHASE ระดับนํ้าลึกสุดอยู่ที่ 1.5 เมตร และกิจกรรมต่างๆ ที่รองรับได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมร้านขายของที่ระลึก ร้านนวดแผนไทย ร้าน อาหารนานาชนิด ทั้งไทย และต่างชาติ รวมถึงร้านกาแฟ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ เรียกว่าเป็น
ทางเลือกและเปิดโอกาสให้กับคนเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้มาใช้บริการกันในหน้าร้อนนี้ ส่วนใครจะไปที่ไหนก็เลือกได้ตามใจชอบขอรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น