จ.แพร่ จัดมหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์ครั้งที่ 27

จังหวัดแพร่เตรียมจัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์สู่อ้อมใจชาวเมืองแพร่”ครั้งที่ 2 วันที่ 27 -31 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.

นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในการจัดแถลงข่าว งานมหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์สู่อ้อมใจชาวเมืองแพร่ครั้งที่ 2 และมีผู้ร่วมขึ้นแถลงข่าวได้แก่ นายอำนวย ศรีปินตา ผู้แทนหน่วยงานสหกรณ์จังหวัด นายเวธิต สุนทรญาติ ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่ นายอนุชิต เมืองอุ่น ประธานศูนย์แสดงและกระจายสินค้า จังหวัดแพร่ เเละในวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมในพิธีแถลงข่าวทั้งหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนรวมถึงสื่อมวลชนจากทุกสาขาสื่อ โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ได้กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้แก่ สินค้าการเกษตรและผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ otop ผลิตภัณฑ์ชุมชน ตามนโยบายการส่งเสริมของรัฐบาล ทั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้กับประชาชนและยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ จึงขอเชิญชวนชาวแพร่ ได้มาจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้า ภายในงานที่จะจัดขึ้น ที่บริเวณ สนามหลวงเมืองแพร่หรือที่เรียกว่าสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 9 ด้านข้างศาลากลางจังหวัดแพร่ในช่วงระหว่างวันที่ 27 ถึง 31 มีนาคมนี้ ด้านผู้แทนสหกรณ์จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานครั้งนี้ได้กล่าวว่า นอกจากจะมีสินค้า การเกษตรสินค้าสหกรณ์ และผลิตภัณฑ์โอทอปทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมจำหน่ายไม่ตํ่ากว่า 150 บูธแล้วนั้นยังมีกิจกรรมบันเทิงเพื่อสร้างความสุขให้กับชาวจังหวัดแพร่ อาทิ
วันที่ 27 ศิลปิน บิว กัลยาณี
วันที่ 29 ศิลปิน วงไม้เมือง
วันที่ 30 ศิลปิน เสมา เมืองเม็งราย
วันที่ 31 การประกวดชุดแฟชั่น การเกษตร รวมถึงภายในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษ อีกหลายอย่าง เช่น ไข่ไก่ฟองละบาท ส้มเขียวหวานกิโลละ 10 บาท และอีกหลายอย่างรวมทั้งยังมีของรางวัลและกิจกรรมส่งเสริมการขายให้แก่ผู้มาซื้อของภายในงาน แจก ฟรีทุกวัน โดยการจัดบูธทั้งหมดนี้ จำนวน 150 บูธ เป็นการจัดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับสินค้าต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแพร่ เบอร์โทร 054 – 511169

ร่วมแสดงความคิดเห็น