ก๊อซซิบ คนเมือง วันที่ 22 มี.ค. 60

“ก๊อซซิบ คนเมือง”สภาพท้องฟ้าอากาศเมื่อวันที่ 20 มี.ค.2560 ที่ผ่านมาจะพบว่าท้องฟ้ามืดครึ้ม ขะมุกขะมัว ไม่สามารถมองเห็นยอดดอยได้ จากที่ก่อนหน้านั้นค่อนข้างจะแจ่มใส สร้างความมั่นใจให้กับชาวบ้านได้ว่าปีนี้มาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันผ่านชัวร์ แต่วันนั้นวันที่ฝุ่นละออง หมอกควันคละคลุ้งเต็มท้องฟ้า จากการคุมเข้มที่ต่างหวังว่าปีนี้คงแคล้วคลาด แต่ก็ไม่รอดจนได้ จัดหนักจัดเต็มมาเลยเชียว…

จัดงานใหญ่ ธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ ควงแขน ดร.จำรูญ เร่งถนอมทรัพย์ นายกเทศมนตรี
ตำบลหางดง ร่วมรายการมองเมืองเหนือ กับการจัดงาน มหกรรมวิชาการและนวัตกรรมของดีเทศบาล จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่อ “เทศบาลรวมใจ ท้องถิ่นไทย ก้าวไกล มั่นคง” ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 2 เม.ย. 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ รายการนี้ไม่ควรพลาด งานช้างแน่นอน…

เอาแน่ มนูญ บูรณพัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลยางเนิ้ง พร้อมทีมงานบริหาร สมาชิกสภา ชุมชน ผู้สูงอายุ อสม.กลุ่มสตรีแม่บ้าน บอกงานปี๋ใหม่เมืองปีนี้ จัดอย่างแน่นอน แต่จะเป็นวันไหน รูปแบบงานจะออกมาอย่างไร อดใจรอแป๊ป อยู่ระหว่างการหารือจากทุกภาคส่วนในพื้นที่ แต่รับรองว่าม่วนงันสันเล้าไม่น้อยด้อยกว่าที่อื่นๆ อย่างแน่นอน…

ไม่ธรรมดาสำหรับชายคนนี้ จรัสเสถียร กิริยาภรณ์ อดีต สจ.หางดง ปัจจุบันพ่อหลวงบ้านบวก ต.หนองแก๋ว บอกเมื่อวันที่ 17-19 มีนา ที่ผ่านมาได้มีโอกาสนำเสนอโครงการ พัฒนาศักยภาพและสนับสนุนการดำเนินงานชุมชนน่าอยู่ภาคเหนือที่จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยได้รับงบประมาณ จาก สำนักงานกองทุนการสร้างเสริมสุขภาพ ปี 60-62 จำนวนเงิน 550,000 บาท มาดำเนินการการจัดการขยะในชุมชน การปลูกพืชผักปลอดสารพิษทุกครัวเรือน การตรวจหาสารพิษในเลือดคนในชุมชน หนึ่งในหมู่บ้าน “ชุมชนน่าอยู่”เห็นมั้ยครับว่าไม่ธรรมดา!!…

เงินคืองาน งานคือเงิน ขยายเวลารับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ โดยขยายเวลาการรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่งานทรัพยากรมนุษย์ โทร. 053-841133, 053-841108 หรือที่ ศูนย์ประสานงานองค์การสวนพฤกษศาสตร์ อาคารกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แขวงสามเสนใน เขตพญาไทย กรุงเทพฯ โทร. 09-3131-8580…

ปิดท้ายที่ข่าวเศร้ากับคนในแวดวงท้องถิ่น ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ มานัส กันธิยะ (สท.หนึ่ง) สมาชิกสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ ขณะนี้ทางญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ บ้านสุโท ม.3 และจะทำการฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.2560 ณ สุสานบ้านหัวดง ญาติสนิทมิตรสหายรับทราบโดยทั่วกัน

ทับตะวัน
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น