อบรมขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ ตราสัญลักษณ์เมืองพ่อขุน

พาณิชย์จังหวัดเชียงราย จัดอบรมพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงลึก ในหัวข้อ “นวัตกรรมเชิงธุรกิจ ขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ (Chiang Rai Brand) เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงราย ให้กับผู้ประกอบการ SMEs /OTOP วิสาหกิจชุมชนได้ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการอบรมพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงลึก ในหัวข้อ “นวัตกรรมเชิงธุรกิจ ขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ (Chiang Rai Brand) เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงราย ที่โรงแรมเอ็มบูทิค รีสอร์ท เชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนจังหวัดเชียงราย กว่า 60 คน เข้ารับการอบรมฯ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ SMEs / OTOP วิสาหกิจชุมชนของจังหวัดเชียงรายมีศักยภาพการผลิตสินค้าและบริการให้ได้คุณภาพตรงตามความต้องการของตลาด มาตรฐานการส่งออก ภายใต้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย (Chiang Rai Brand) เพิ่มและขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สินค้า และบริการจังหวัดเชียงราย ให้แพร่หลาย

นางพิมล ปงกองแก้ว พาณิชย์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า จังหวัดเชียงรายมีสินค้าและบริการที่มีศักยภาพและหลายหลาย ซึ่งสินค้าบางประเภทมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด และถ้าหากมีการวางแผนด้านการจัดสรรทรัพยากร การพัฒนาคุณภาพและการพัฒนาศักยภาพทางด้านสินค้าและบริการอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ตลาดเป้าหมายให้เป็นที่รู้จักกว่างขวาง ซึ่งการจัดสำคัญของการพัฒนาและส่งเสริมเพื่อเพื่อสร้างภาพลักษณ์ทัศนคติที่ดีแก่สินค้า และบริการของจังหวัดเชียงรายอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาบรรยายพิเศษ ในประเด็นเนื้อหา Target and Market ส่งผลต่อการกำหนด Positioning ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างไร การวิเคราะห์โอกาสนวัตกรรมธุรกิจก้าวหน้าตลาดสู่อาเซียน และประเด็นอื่นๆตลอดทั้งวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น