สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 23 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร……ขยับปากกาที่นี่……

พร้อมแล้ว ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าทางจังหวัดเชียงใหม่ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการ แข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสเจริญพระชนมายุ 62 พรรษา The Princess Maha Chakri Sirindhorn Cup Tour of Thailand 2017 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 6-10 เมษายน 2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ในเวลานี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ มีความพร้อมเต็มที่ ในการต้อนรับนักปั่นจากทั่วประเทศ ที่จะมาร่วม……

ไปที่การแข่งขัน กีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ที่ปีนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ดิวิชั่น เริ่มทำการดวลแข้งไปแล้ว ลูกหนังยูลีก ครั้งที่ 7 คู่ชิงถ้าไม่มีการผิดพลาดน่าจะเป็น สพล. ชิงกับ แม่โจ้ โดยมี มทร.ล้านนา ที่กำลังมาแรงจะเป็นทีมที่มีโอกาสเบียดเข้ามาชิงก็ได้……

สำหรับการแข่งขัน ลูกหนังยูลีก ในวันนี้ (23 มี.ค.) พักการแข่งขัน 1 วัน จะไปเตะในวันที่ 24 มี.ค.60 มีดวลกัน 3 คู่ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ สามห่วงพิฆาต สพล.เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ คาวบอย ม.แม่โจ้ เริ่มเวลา 16.00 น. คู่นี้ แม่โจ้ จะมาขอล้างตาแต่จะสำเร็จหรืออยู่ที่ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สพล. จะให้โอกาสล้างตาหรือไม่ ส่วนที่สนาม ม.นอร์ทเชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่ปีนี้ ฟอร์มทีมมาไม่ดีเท่าที่ควร อย่างนี้ โค้ชฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ต้องลุ้นอย่างหนักในการที่จะตกไปเตะ ดิวิชั่น 2 ในปีหน้า….ส่วนอีกคู่ ม.เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ มทร.ล้านนา หลังจากที่ไปเยือน มทร.ล้านนา ไปแพ้มาแล้ว สำหรับ ม.เชียงใหม่ ยังอยู่ในโซนตกชั้นเหมือนกัน ส่วน มทร.ล้านนา นำทีมโดย โค้ชต่าย ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ กำลังลุ้นเข้าชิง ดิวิชั่น 1 ในปีนี้……

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ควงคู่ เลาขาธิการสมาคม ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ นำนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ สี่ร้อยกว่าคน ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่  ตั้งเป้า น่าจะติดในอันดับต้นๆ……

กำลังของบประมาณนับล้านบาท ปรับปรุงอัฒจันทร์ไม่มีหลังคา “รองหน่อ” สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมปรับปรุงลู่วิ่งที่ใช้มานาน  ส่วนสกอร์บอร์ดกำลังหาบริษัทมาประมูลในการก่อสร้างอยู่ คาดว่าไม่นานเกินรอ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะเป็นสนามกีฬาที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของเชียงใหม่……

อย่างคนดูแลสนามอย่าง “น้องนิว” ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ดูแลรับผิดชอบสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะดีใจที่จะได้สนามที่ทันสมัยพร้อมจัดแข่งขันทุกรายการ เวลานี้ก็ได้ รถตัดหญ้า ที่ใช้คนขับมาประจำที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แล้ว 1 คัน คราวนี้รับรองว่าไม่มีหญ้ายาวอย่างแน่นอน……

ขึ้นไปเหนือสุดในสยาม ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงราย ที่ปีนี้รับเจ้าภาพจัด ประกวดวงโยธวาทิตชิงแชมป์ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2560 เพื่อคัดตัวแทนไปแข่งในรอบสุดท้ายต่อไป……

วันนี้ (23 มี.ค.) คุมเข้มเต็มพิกัด เกมบอลโลก “ไทย-ซาอุฯ” ตรวจละเอียดยิบ ระวัง พลุ-อาวุธ เพิ่มกล้อง CCTV พร้อมจัดช่างภาพมืออาชีพ เก็บภาพเป็นหลักฐาน ชุดเคลื่อนที่เร็วพร้อมชาร์จทันที ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการประชุมฝ่ายรักษาความปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย กลุ่ม B นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม เวลาคิกออฟ 19.00 น. โดยการประชุม มี พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยเป็นประธานในที่ประชุม ร่วมกับ พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น