นายกสมาคมฯ มอบบัตรโซน S นัดทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จำนวน 751 ใบ แก่นักศึกษาในสถาบันต่างๆ ………………………………………


พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย แก่นักศึกษาเป็นจำนวนรวมกว่า 751 ใบ

บัตรดังกล่าวเป็นบัตรที่ยึดมาจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจุดพลุแฟลร์ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนทำให้ ส.บอล ถูกทางคณะวินัยของเอเอฟซี ปรับเงิน 1 ล้านบาท

หลังการมอบบัตร พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “จากการที่สมาคมมีนโยบายแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ซาอุดิอาระเบีย ในโซน S มาแจกให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่อยากเข้ามาดูการแข่งขัน และทำการจองเข้ามาอย่างเป็นระบบ วันนี้เป็นวันที่เจ้าหน้าที่สมาคมฯ นัดหมายให้นักเรียน นักศึกษา ที่จองเข้ามารับบัตรเข้าชม”

“ผมดีใจที่ได้ยินนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง ที่มารับบัตร พูดว่าไม่เคยได้เข้าชมฟุตบอลนัดสำคัญๆแบบนี้มาก่อน ผมคิดว่าอะไรที่เป็นสิ่งดีๆแบบนี้ ทางสมาคมฯจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อไป ถ้ามีการแข่งขันระดับชาติ หรือแมตช์สำคัญๆ ทางสมาคมฯก็จะเจรจากับไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ว่าเราจะสามารถกันบัตรบางส่วนที่จะนำมาแจกจ่ายให้กับนักเรียน นักศึกษา ให้ได้เข้าชมฟรี”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 กับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 19.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น