สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 24 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร ยังขยับปากกาที่นี่…….

เปิดไปแล้ว สำหรับโครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนา กีฬาและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2560 ของ เทศบาลนครเชียงใหม่  มีเยาวชนเข้าร่วม สามร้อยกว่าคนจาก 7 ชนิดกีฬา…..ในปีนี้ กีฬาว่ายน้ำ ได้รับความสนใจมากมาย ร้อยกว่าคน ตามมาด้วย กีฬายอดฮิต ฟุตบอล การอบรมจะมีถึงวันที่ 7 เมษายน 2560……

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ขยับมาที่ 9 ของตารางแล้ว จาก 11 ทอง  12 เงิน 24 ทองแดง ยังมีลุ้นอีกหลายเหรียญ งานนี้ “บิ๊กต่าย” มนตรี หาญใจ นายกสมาคมตั้งเป้าให้นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ได้เลขตัวเดียวกลับบ้าน ไม่เอาหลายตัว…….

ไปที่ กีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 หรือ ยูลีก 2017 ที่ปีนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ดิวิชั่น เริ่มทำการดวลแข้งไปแล้วในเลคแรก ดิวิชั่น 1 โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีม สามห่วงพิฆาต สพล.เชียงใหม่ ก็ครองเจ้าตารางแบบไร้พ่าย ในวันนี้ (24 มี.ค.60) จะเปิดฉากเลคที่ 2 สพล. จะประเดิมเปิดบ้านรับการมาเยือนของคาวบอย ม.แม่โจ้  คู่นี้ทีมคาวบอยเคยแพ้ในบ้านมาแล้ว มานัดนี้จะขอล้างตาอีกครั้ง เตะที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มเวลา 16.00 น. ส่วนที่ สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ เปิดบ้านรับ ทีม ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เตะเวลา 16.00 น.  อีกคู่ ม.เชียงใหม่ เปิดบ้านรับ มทร.ล้านนา หลังจากที่ มช. บุกไปพ่าย มทร.ล้านนา มาแล้ว อยู่ใกล้สนามไหนก็ไปชมกันได้ ตามอัธยาศัย……..

เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และผู้อำนวยการศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ควักกระเป๋าร่วมสามแสนบาท ในการปรับปรุงซ่อมแซมทำสีใหม่ สนามแบดมินตันให้ดูทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมที่จะใช้ในการแข่งขันแบดมินตันทุกรายการ เวลานี้การปรับปรุงซ่อมแซม ก็เสร็จเรียบร้อยดูงดงามมากขึ้น ส่วนนักกีฬาแบดมินตันเยาวชน ทีมชาย ทีมหญิง ปีนี้พลาดไปได้แค่ เหรียญทองแดง ทั้งสองประเภท ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ชุมพร-ระนองเกมส์ ส่วนประเภทอื่นๆ ก็กำลังลังลุ้นอยู่……

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า ทางฝ่าย ฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะเปิดคัดตัว นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนอายุ 17 ปี ที่เกิดปี 2543-2544 เป็นตัวแทนเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 34 โดยจะคัดในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2560 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป นักกีฬาฟุตบอลสนใจสอบถามรายละเอียดที่ โค้ชนิว 086-426-7731 และ โค้ชเหน่ง 082-762-7155……

ขึ้นไปเหนือสุดในสยาม ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงราย ที่ปีนี้รับเจ้าภาพจัดประกวด วงโยธวาทิตชิงแชมป์ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2560 เพื่อคัดตัวแทนไปแข่งในรอบสุดท้ายต่อไป…….

ช่วงนี้ทุกวันอาทิตย์ อ.ทีม จรัส แสนอุปนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ก็ต้องเดินสายไปตามสนามต่างๆ ที่จัดแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโสสายใต้ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 ที่มี 9 อำเภอในสายใต้ร่วมในการแข่งขัน ในวันที่ 26 มีนาคม 2560 จะเป็นคิวของ อำเภอดอยหล่อ เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน ดวลแข้งกันที่ สนามกีฬาอำเภอดอยหล่อ…….

ไปที่เมืองกว๊านพะเยา ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพะเยานำทัพโดยรอง พ่อเมืองปานทอง สระคูพันธ์ และ นพดล ใจธรรม ผู้อำนวยการโครงการชลประทานพะเยา คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จัดฟุตบอลนัดพิเศษ ให้กับ ท่านวิทยา จันทร์ชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพะเยา ก่อนเดินทางไปรับตำแหน่งที่กรุงเทพมหานคร ณ สนามกีฬาจังหวัดพะเยา……

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ขานรับนโยบายกรมพลศึกษา จัดโครงการ ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก ประจำปี 2560 สั่งให้ เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬาทุกอำเภอในเชียงใหม่ ทั้ง 25 อำเภอ รับไปดำเนินการ ก่อนที่จะเริ่มอบรมพร้อมกันทั่วเชียงใหม่ ตั้งแต่ 17 เมษายนจนถึง 7 พฤษภาคม 2560…….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น