สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 25 มี.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

วันนี้ (25 มี.ค.60) ที่ สนามกีฬาเพชรรัตน์สุวัทนาโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ในเวลา 08.00 น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 โดยมี “เสี่ยหมวด” ธนิต ชุมแสง นายกสมาคม นักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเป็นประธานเปิดการแข่งขัน หลังพิธีเปิดก็มีการแข่งขัน 7 ชนิดกีฬามี ฟุตบอลชาย  บาสเกตบอลชาย วอลเลย์บอลชาย-หญิง แบดมินตันชาย-หญิง เปตองชาย-หญิง แชร์บอลหญิง และ กีฬาพื้นบ้าน จนถึงเวลา 18.00 น. ก็จะต่อด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์และมอบรางวัลแต่ละชนิดกีฬาซึ่งทาง “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยประธานดำเนินการจัดการแข่งขันก็ขอเชิญชวนศิษย์เก่าทั้ง 7 สถาบันมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่าลืมนะคร๊าบบบบๆๆๆๆ…….

ป่าวเชิญชวนมาจาก “สาวฝ้าย” ว่าในวันนี้ (25 มี.ค.60) ที่สนามกีฬาโรงเรียนสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศโดยจะเริ่มเตะชิงอันดับที่ 3 ในเวลา 15.30 น.และตามด้วยคู่ชิงชนะเลิศหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันก็จะมีพิธีมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขันและได้รับเกียรติจาก  ปวิณ ชำนิประศาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน มอบรางวัลโดยมี รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันกล่าวรายงาน สำหรับพี่น้องในอำเภอแม่แตงที่สนใจก็ไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะได้ตามวันและเวลาสถานที่ดังกล่าวฟรีจ้าไม่เก็บค่าผ่านประตูใดๆทั้งสิ้น…….

และในวันนี้เช่นกันเวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดน่านก็มีการแข่งขันฟุตบอล T4 โดยทีม “งาช้างดำพิฆาต” น่าน เอฟซี โดยการนำของ “โค้ชปอนด์” สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือป้ายแดงที่ได้รับการแต่งตั้งจาก “เฮียกู้” สาธิต บุญทอง ประธานสโมสร “งาช้างดำพิฆาต” น่าน เอฟซี ให้มาเป็นกุนซือใหญ่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ล่าสุดฟุตบอล T4 ในโซนภาคเหนือซึ่งนำทีมโดย “โค้ชโม” อภิชาติ โมสิกะ กุนซือคนใหม่ป้ายแดงสดๆซิงๆ ดีกรีคุณภาพที่สร้างผลงานแจ่มแจ๋วมาแล้วในหลายๆสโมสรที่ผ่านมาที่ได้รับความไว้วางใจจาก “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดให้นั่งแป้นกุนซือใหญ่ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด งานนี้เป็นการลองงานของกุนซือป้ายแดงของทั้ง 2 ทีม ส่วนผลงานจะออกมาในรูปแบบใหนก็ต้องติดตามชมอย่ากระพริบตา…….

แจ้งมาจาก ณฐรัช ทองเจิม หัวหน้างานกีฬากองกิจการ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอให้นักกีฬาชาย-หญิง ของ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้ รับเหรียญจากการแข่งขันกีฬามหา วิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ที่ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี สุรนารี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมาๆ รับทุนการศึกษาได้ที่งานกีฬากองกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น