วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนมาว่ายน้ำคลายร้อน ซัมเมอร์นี้จัดเต็ม

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชวนเข้าเยี่ยมชม วู๊ดฟิลด์รีสอร์ท บนถนนเชียงใหม่-สารภี ถนนที่ทรงคุณค่าที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะตลอดสองข้างทางจะมีต้นยางอายุหลายร้อยปี ตระหง่าน สวยงาม รีสอร์ท จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 10 นาที หรือจากเมืองเก่า ข่วงประตูท่าแพ หรือถนนคนเดิม เพียง 15 นาที จากสี่แยกหนองหอยเชียงใหม่ มาประมาณ 500 เมตร อยู่ซ้ายมือ เป็นรีสอร์ท แบบธรรมชาติเน้นการตกแต่งด้วยไม้แท้ๆเป็นหลัก ผสมผสานกับกลิ่นอายและวัฒนธรรมล้านนา และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ จุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท ให้ห้องพักโอบล้อมไว้เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

อากาศร้อนอบอ้าวอย่างนี้เราขอพาน้องๆ หนูๆ มาเล่นน้ำชิวๆ ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กลางรีสอร์ท พร้อมสไลเดอร์ สำหรับน้องๆ หนูๆ และยังมีจากุชชี่ลอยฟ้าแบบโอเพ่น ให้แช่น้ำกันได้สบายๆ ซึ่งเป็นแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีจากุชชี่ในสระว่ายน้ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว

สำหรับผู้ปกครองฟิตเนส และว่ายน้ำ รายวัน ท่านละ 200 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เพียง 50 บาทต่อวัน เฉพาะที่สระว่ายน้ำเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท รีสอร์ทในเมืองเชียงใหม่ ย่านหนองหอย พร้อมบริการรับใช้ทุกท่านด้วยความเต็มใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่โทร.053-140082-88

ร่วมแสดงความคิดเห็น