ท่องเที่ยวเชิงเกษตร “อินทนนท์ ริเวอร์ไซค์” ลำไย มะนาว ห้องพักกว่า 2 พันไร่ไปเลย มีห้องสัมนา ห้องอาหาร แคมป์

อยากเขียนถึงสถานที่แห่งนี้ถือว่าครอบองค์ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ อย่างของการไปเยือนกับการท่องเที่ยวเชิงเกษตรบนเนื้อที่กว่า 2 พันไร่และไม่ไกลจากความรู้สึกของเรา ๆ โดยเฉพาะคนเชียงใหม่ หรือ ลำพูนและในทุก ๆ จังหวัดของ (เหนือ) ตอนบน

“อินทนนท์ ริเวอร์ไซค์ รีสอร์ท” การเดินทางเราเริ่มจากเมืองเชียงใหม่เส้นทางรู้ๆ อยู่ว่าจะต้องผ่านหางดง-สันป่าตอง-ดอยหล่อ จากจุดนี้คือ 3 อำเภอก็เพียงอีกอึดใจเดียวกว่า 10 ก.ม.ก็พร้อมที่จะถึง อ.จอมทอง เมื่อเห็นทาง (ขวามือ) ไปดอยอินทนน์ ให้ตรงไปเมื่อเห็น “ไฟแดง” เตรียมเลี้ยวซ้าย

การเดินทางขับรถสบายๆ เพียงแค่ 30 นาที เลี้ยวซ้ายวิ่งไปตามถนนจอมทอง – เวียงหนองล่อง ตรงอย่างเดียวขึ้นสะพานไปอีกประมาณ 2 ก.ม.ขวามือเห็นทิวสนนั่นแหละเลี้ยวขวาเข้าไปเลย

จุดหมายปลายทางนั่นคือบนพื้นที่กว่า 2 พันไร่ของสถานที่ที่เราจะเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมนั่นคือสวนลำไย สวนมะนาว และอื่นๆ ที่เป็นธรรมชาติขับรถสำรวจสถานที่ไปเรื่อยรอบมุมจะพบกันหมดเข้าไปยังที่รับรอง
บอกจุดหมายปลายทางห้องพักที่นี่ ตั้งแต่ 3 คนไปจนถึงหลังละ 15 คน หรือมากกว่านั้น

ยามค่ำห้องเลี้ยงรับรองหรือจะกินกันที่ห้องพักมีสถานที่เป็นส่วนตัวอุปกรณ์ปิ้ง ย่างขอพนักงาน ดื่ม สนุก สัมนา แต่งงานฯลฯ โอ้ย พระเจ้าที่ทำได้หมด โดยเฉพาะหน้าหนาวนอนเต๊นท์ แคมป์ไฟ เช้าขึ้นมาขึ้นดอยอินทนน์ ไหว้พระธาตุจอมทองกลับมาพักอีกคืน ครับ ที่นี่คือสวรรค์ที่เป็นธรรมชาติของคุณ สอบถาม 081-9933333 แนะให้แล้วเน้อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น